TIN TỨC

Pháo, Ngắn (King of Rap) và dàn sao Việt ủng hộ ICD với bản diss 'Rapper số 1'

Thứ ba, 03/08/2021 12:00 GMT+7

Sản phẩm âm nhạc từ ICD nhận về nhiều phản hòi tích cực từ bạn bè và đồng nghiệp.

Vừa qua, Quán quân King of Rap - ICD tung cú track tiếp theo trong cuộc battle đang rần rần những ngày qua - bản rap Rapper số 1 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Vừa mới ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng giành được #2 Trending Youtube với gần 2 triệu lượt xem. Bên cạnh những ý kiến trái chiều thì có rất nhiều bình luận khen ngợi hết lời cho sản phẩm lần này của ICD, đáng chú ý là những "cánh tay" từ đồng nghiệp trong giới showbiz.

Dưới bài chia sẻ về bản rap cuar ICD, những "chiến binh" của King of Rap như Pháo, Ngắn đã để lại bình luận ủng hộ anh chàng quán quân. Thông qua những bình luận này có thể thấy được tình cảm tốt đẹp mà các thí sinh King of Rap dành cho nhau hậu chương trình.

Trước đó, trên trang cá nhân, ICD cũng thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho sản phẩm âm nhạc 2 phút hơn của Pháo kết hợp cùng nam rapper US-UK Tyga.

Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác của showbiz như Orange, Hoàng Dũng, Đăng Bách (The Voice Kids), Hoàng Tôn,... cũng thể hiện sự thích thú dành cho sản phẩm âm nhạc lần này từ ICD.

Từ sau King of Rap, ICD vẫn luôn dành cho khán giả loại âm nhạc sâu sắc - đúng với màu sắc vốn có của “người chơi hệ lyrical”. Dù vừa ra nhạc, vừa "đi diss", anh chàng không còn là một rapper có phần ngông - nhây như lúc trước mà lại có phần "nguy hiểm ngầm" hơn. Sau nhiều màn so găng tại chương trình, ICD thực sự tỏa sáng giữa hàng loạt cái tên nổi cộm và được đánh giá là một trong những "lyrical rapper" hàng đầu tại Việt Nam.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03