TIN TỨC

Paris Hilton thấy tội lỗi khi tạo ra trào lưu selfie

Thứ năm, 24/09/2020 07:00 GMT+7

Paris Hilton cho rằng cô đã phát minh ra "con quái vật" mang tên chụp ảnh selfie. Điều này gián tiếp gây ra cơn nghiện mạng xã hội cho trẻ em.

Ngày 18/9, Daily Mail đưa tin Paris Hilton thừa nhận cô cảm thấy tội lỗi khi là người đi đầu phong trào chụp ảnh selfie. Việc này gián tiếp tạo nên "cơn nghiện" mạng xã hội ở trẻ vị thành niên. Theo đó, nữ ca sĩ cho hay cô và Britney Spears là những người đầu tiên gợi ý cách chụp ảnh selfie vào năm 2006.

Paris Hilton Britney Spears anh 1
 
 

Paris Hilton và Britney Spears là những người đầu tiên gợi ý cách chụp ảnh selfie. Ảnh: Daily Mail.

Nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ rằng mình cần có trách nhiệm khi là người phát minh ra cách chụp ảnh selfie không?". Paris Hilton đáp: "Tôi cần có trách nhiệm với việc này".

Nữ ca sĩ cho hay cô bất ngờ khi nhiều bạn nhỏ khoảng 9, 10 tuổi nhưng luôn tìm mọi cách để có bức ảnh selfie hoàn hảo nhất. Vì thế, chúng tìm đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh và dần cảm thấy không tự tin nếu thiếu đi các phần mềm làm đẹp.

Trong tài liệu tự nghiên cứu về vấn đề sử dụng mạng xã hội, Paris Hilton không thể tin được khi bản thân bỏ ra quá nhiều thời gian nhìn vào điện thoại. Nữ ca sĩ thừa nhận cô dành khoảng 16 giờ mỗi ngày trên mạng xã hội để kết nối với người hâm mộ.

"Mọi người đều nói tôi là người có ảnh hưởng với những tấm hình selfie. Tuy nhiên, đôi khi tôi nghĩ mình đã tạo ra một con quái vật", cô nói.

Paris Hilton Britney Spears anh 2

Paris Hilton thừa nhận cô cảm thấy tội lỗi khi tiên phong phong trào chụp ảnh selfie. Ảnh: Daily Mail.

Paris Hilton sinh năm 1981, là thiên kim tiểu thư ở Mỹ. Cô là cháu gái của Conrad Hilton, ông chủ chuỗi khách sạn và resort Hilton nổi tiếng toàn cầu. Sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ cô đã được truyền thông chú ý. 19 tuổi, Paris Hilton đã sa đà vào ăn chơi, thường xuyên có mặt ở những bữa tiệc đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ.

Ở tuổi 39, nữ ca sĩ cho biết cô không còn hứng thú đóng vai tiểu thư cao sang hay tham dự những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Paris Hilton được biết đến là người thường xuyên làm từ thiện, ủng hộ các tổ chức vì trẻ em, người khuyết tật.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08