TIN TỨC

Olivia Wilde yêu Harry Styles trước khi chia tay bạn trai?

Thứ hai, 11/01/2021 09:06 GMT+7

Nữ đạo diễn, diễn viên Olivia Wilde đã gắn bó với Jason Sudeikis suốt 10 năm trước khi yêu ca sĩ Harry Styles.

Theo People, một nguồn tin tiết lộ Olivia Wilde và bạn trai cũ Jason Sudeikis không chia tay từ đầu năm 2020. Mùa thu vừa rồi, họ vẫn ở bên nhau.

"Jason cảm thấy mốc thời gian mà Olivia và Harry muốn mọi người tin là không chính xác, rằng họ chia tay từ lâu trước khi Olivia có mối quan hệ với Harry. Cô ấy bắt đầu quay bộ phim Don't Worry Darling vào tháng 9. Đến tháng 10, Jason mới cảm nhận sự thay đổi từ cô. Tháng 11, họ mới tuyên bố chia tay", nguồn tin cho biết.

Như vậy, theo nguồn tin này, mối quan hệ tình cảm với Harry Styles chính là nguyên nhân khiến Olivia Wilde và Jason Sudeikis rạn nứt.

Olivia Wilde yeu Harry Styles anh 1

Olivia Wilde chia tay Jason Sudeikis và yêu Harry Styles. Ảnh: Getty.

"Mọi thứ diễn biến chóng vánh. Chưa có chuyện gì xảy ra cho đến khi cô ấy hợp tác với Harry trong phim mới", nguồn tin nói thêm.

Trước đó, People đưa tin Olivia Wilde và Jason Sudeikis chia tay trong yên bình. Họ giữ mối quan hệ bình thường để cùng chăm sóc, nuôi dạy các con. Sau một thập kỷ bên nhau, họ có hai con chung là Otis Alexander (6 tuổi) và Daisy Josephine (4 tuổi).

Jason Sudeikis được cho là cảm thấy buồn bã khi mối quan hệ đổ vỡ: "Vẫn còn tình yêu ở đó. Anh ấy hy vọng có thể gắn kết theo một cách nào đó. Nhưng không ai có thể nói trước điều gì".

Ngày 5/1, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin Olivia Wilde hẹn hò Harry Styles - ca sĩ kém cô 10 tuổi. Cặp uyên ương nắm tay thân thiết, tỏ ra tình tứ trong lễ cưới của một người bạn tại Montecito, California (Mỹ). Ở bữa tiệc, Harry Styles còn giới thiệu Olivia Wilde là bạn gái mình.