TIN TỨC

Ở đây có lịch trình comeback của BLACKPINK: BORN PINK là gì nhỉ?

Thứ ba, 02/08/2022 11:00 GMT+7

Dành cho những Blink mong muốn tìm hiểu về lần comeback có thể là cuối cùng của nhóm nhạc nữ đầy tài năng này.

Đúng như những nhá hàng trước đó, YG Entertainment vừa công bố lịch trình comeback BLACKPINK trong năm nay. Theo đó, một tấm poster với dòng chữ Born Pink đã được công bố trên một nền khói màu hồng.

Cụ thể, BLACKPINK sẽ có Pre-Release Single vào tháng 8, sau đó đến tháng 9 sẽ phát hành toàn bộ album để mở đường cho World Tour diễn ra vào tháng 10.

Trước đó, vào đầu tháng 7, công ty giải trí này cũng xác nhận rằng nhóm nhạc nữ 4 thành viên sẽ phát hành một ca khúc mới vào tháng 8. YG bật mí việc các thành viên đã tiến đến giai đoạn thu âm lần cuối cho album mới và sẽ sớm quay MV cho các ca khúc này.

Ngoài ra, một số nguồn tin cũng cho rằng World Tour của BLACKPINK sẽ là tour lưu diễn “lớn nhất lịch sử” của các nhóm nhạc nữ:

“Họ sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ Kpop vào cuối năm nay để đến gần hơn fan hâm mộ quốc tế. Những dự án với quy mô tương xứng với vị thế của họ sẽ sớm được ra mắt. “

Ngày 26/7, YG Entertainment đã đưa ra thông tin về việc bốn thành viên của BLACKPINK là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa hiện đang trong quá trình quay MV.

Công ty giải trí này cũng tiết lộ thêm: “Chi phí sản xuất cho MV lần này là cao nhất từ trước đến nay. Toàn bộ quá trình làm việc đang diễn ra suôn sẻ vì đã được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và có kế hoạch”.

Tuy nhiên lần trở lại này có thể là lần cuối cùng của BLACKPINK khi hợp đồng với YG Entertainment của nhóm nhạc này đã sắp hết hạn.

BLACKPINK được xem như một trong những hiện tượng âm nhạc toàn cầu, phá vỡ nhiều kỷ lục âm nhạc trực tuyến lẫn thành tích lượt xem trên YouTube.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Nhóm chính thức ra mắt vào năm 2016, dưới sự quản lý và đào tạo của công ty chủ quản YG.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03