TIN TỨC

Nữ ca sĩ Sakura lo sợ vì bị bắt nạt trên mạng

Thứ ba, 26/07/2022 12:00 GMT+7

Nữ ca sĩ người Nhật Sakura vướng nhiều tin tức tiêu cực trong thời gian qua. Những thông tin này nhằm hạ bệ danh tiếng của cô.

Ngày 26/7, trang Naver đưa tin thời gian gần đây nữ ca sĩ Sakura, thành viên nhóm nhạc thần tượng Le Sserafim thường xuyên bày tỏ sự lo lắng, sợ hãi trong các buổi trò chuyện với fan.

Sakura chia sẻ cô chỉ thích ở nhà, giấu mình trong chăn vì thế giới bên ngoài quá đáng sợ, nguy hiểm, khi cô liên tục bị tấn công trên mạng xã hội với những bình luận ác ý. Trước tình hình này, người hâm mộ của Sakura đã yêu cầu công ty quản lý Source Music thuộc Hybe Labels có hành động bảo vệ nữ ca sĩ.

Theo Naver, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hàng trăm nghìn bài viết về Sakura- thành viên của Le Sserafim - với những lời lẽ công kích tiêu cực, tung các tin đồn không xác thực về cô. Sakura bị chê phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, khuôn mặt biến dạng, giọng hát không tốt. Bên cạnh đó, có nhiều bài viết cho thấy mối quan hệ của cô với các thành viên không tốt, nữ ca sĩ thô lỗ, bắt nạt đàn em.

 

 

Sakura bị tung tin thất thiệt. Ảnh: Instagram, Naver.

Những tin ác ý này được forum Hàn Quốc - Trung Quốc viết và cố ý đăng tải. Sau đó, tin tức nhanh chóng sang các quốc gia khác thông qua các trang mạng xã hội như Twitter, TikTok, YouTube... Có những bài viết đã đạt tới hơn 5 triệu người đọc. Người hâm mộ cho rằng đây là chiến dịch nhằm hạ bệ danh tiếng của Sakura nói riêng và nhóm Le Sserafim nói chung.

Sakura sinh năm 1998 tại Nhật Bản. Nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp từ năm 13 tuổi trong nhóm nhạc HKT48 - cùng hệ thống với AKB48. Nữ ca sĩ nhanh chóng nổi tiếng và vào đội hình senbatsu được quảng bá trên các chương trình truyền hình trong đợt tổng tuyển cử của AKB48.

Năm 2018, Sakura tạm dừng hoạt động với nhóm HKT48, AKB48 để tới Hàn Quốc tham gia Produce 48. Sau đó, cô đạt hạng 2 và ra mắt trong nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Sau hơn 2 năm hoạt động cùng IZ*ONE, Sakura trở về Nhật Bản để tiếp tục quảng bá cùng HKT48, AKB48.

 

 

Sakura từng hoạt động cùng IZ*ONE trước khi gia nhập Le Sserafim. Ảnh: Instagram, Naver.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Sakura rời hệ thống AKB48 để tới Hàn Quốc theo lời mời của HYBE. Đầu tháng 5, Sakura tái ra mắt với nhóm nhạc của HYBE là Le Sserafim.

Đồ Nam

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03