TIN TỨC

Nữ ca sĩ làm thêm ở nhà hàng để kiếm sống

Thứ hai, 15/03/2021 09:10 GMT+7

Yoo Kyung đang làm việc tại một nhà hàng để kiếm thêm thu nhập và quảng bá nhóm nhạc ELRIS. Cô ra mắt từ năm 2017 nhưng được ít khán giả biết tới.

 

Theo tin tức đăng ngày 14/3 của Disptach, Yoo Kyung - thành viên nhóm ELRIS - đang làm việc bán thời gian tại một nhà hàng để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Một khách hàng đến cửa hàng nơi Yoo Kyung làm việc và nhận được lời nhắn từ cô.Người này chia sẻ trên cộng đồng mạng nổi tiếng Hàn Quốc là DCinside: "Có ai biết nhóm nhạc nữ tên là ELRIS không? Tôi đến nhà hàng Schedule Chungdam và nhận được lời nhắn từ một nhân viên. Có vẻ cô ấy là Yoo Kyung của ELRIS. Thật thú vị, tôi chưa từng thấy thần tượng nào làm việc bán thời gian. Cô ấy dễ thương với giọng nói ngọt ngào. Tôi cảm nhận được sự chân thành của cô ấy qua lá thư. Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy".

 

Yoo Kyung ELRIS lam them anh 1

ELRIS là nhóm nhạc ít người biết đến.

Theo Disptach, mục đích của Yoo Kyung khi để lại lời nhắn cho khách hàng là quảng bá nhóm nhạc ELRIS và hy vọng lan tỏa năng lượng tích cực tới công chúng.

Cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy một nữ thần tượng làm việc bán thời gian. Họ bình luận: "Tôi rất bất ngờ khi thấy cô ấy làm việc bán thời gian", "Một số thần tượng làm thêm trong thời gian không quảng bá", "Câu chuyện này có thể đưa vào phim được đó", "Cô ấy là một thần tượng tích cực, tôi không nghĩ cô ấy sẽ làm việc tại một nhà hàng như vậy".

ELRIS là nhóm nhạc nữ 7 thành viên, ra mắt vào năm 2017 bởi công ty quản lý Hunus Entertainment. Năm 2020, nhóm phát hành mini album thứ tư JACKPOT.

Hoạt động đã lâu nhưng ELRIS không được công chúng biết tới. Họ mờ nhạt ở thị trường âm nhạc.

Trong nhóm, Yoo Kyung đảm nhận vị trí nhảy chính và visual (tức thành viên xinh đẹp nhất nhóm). Nữ thần tượng sinh năm 1999. Cô từng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Hàn Quốc vì cân nặng 37 kg. Khán giả thường nhắc đến cô như nữ thần tượng nhẹ nhất Kpop.