TIN TỨC

Những MV Việt quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đến từ Thái Lan

Thứ ba, 11/02/2020 07:59 GMT+7

Câu nói: Nghệ thuật là không biên giới đã được chứng minh qua các MV nhạc Việt với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng đến từ Thái Lan.

Thời gian gần đây, khán giả Việt bắt đầu đón nhận nhiều sản phẩm âm nhạc hoành tráng hơn bao giờ hết, trong số đó là những MV có sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám nước ngoài.

Đỉnh điểm là ở các MV nhạc Việt gần đây, những ngôi sao đình đám Thái Lan hầu như "phủ sóng mọi mặt trận". Và màn hợp tác ấn tượng nhất không thể quên là MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP và chuỗi MV người thứ ba của Hương Giang.

Những ngôi sao Thái quy tụ trong MV Việt.
Những ngôi sao Thái quy tụ trong MV Việt.

Hương Giang "ôm trọn" dàn ngôi sao Thái Lan "xịn xò" trong chuỗi MV

Sau khi Apinya Sakuljaroensuk, hay còn gọi là "trùm tiểu tam" - Lee, xuất hiện trong phần cuối của ADODDA đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ bởi vì cô nàng khá đình đám với bộ phim Thái Lan Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân trước đó. 

Apinya Sakuljaroensuk và Hương Giang.
Apinya Sakuljaroensuk và Hương Giang.

Apinya Sakuljaroensuk sinh năm 1990, từng tham gia nhiều dự án phim như Som Waan Namtarn Priew, Phobia, Friendship… nhưng đến Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, vai diễn Lee mới thật sự đưa cô nàng lên một tầm cao mới.

Lee "tiểu tam" xinh đẹp.
Lee "tiểu tam" xinh đẹp.

Ngoài cô gái duy nhất đến từ Thái Lan hợp tác trong sản phẩm âm nhạc thì Hương Giang còn có hẳn 3 chàng trai gây thương nhớ với khán giả góp mặt.

Jack Su.
Jack Su.

Ngoài hai gương mặt quen thuộc Jack Su, Philip Thinroj ở MV Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy, Anh ta bỏ em rồi và Tặng anh cho cô ấy thì ở MV Em hơi mệt với bạn thân anh, Hương Giang còn hợp tác với Benz Akkaraporn.

Philip Thinroj.
Philip Thinroj.

MV quy tụ những anh chàng với ngoại hình điển trai, body 6 múi, Hương Giang đã khiến nhiều khán giả phải trầm trồ bởi sức hút của âm nhạc, sức hút của dàn "nam thần" vây quanh.

Benz Akkaraporn.
Benz Akkaraporn.

Sơn Tùng dẫn đầu xu thế hợp tác cùng ngôi sao đình đám xứ Thái

Dù quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng Thái Lan xuất hiện trong MV nhưng Hương Giang không phải là người dẫn đầu trong xu thế hợp tác này. Thực tế thì Chạy ngay đi của Sơn Tùng ngay từ khi ra mắt đã "gây bão" với sự xuất hiện của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" - Mai Davika.

Sơn Tùng cùng bạn diễn Thái Lan.
Sơn Tùng cùng bạn diễn Thái Lan.

Sinh năm 1992, Davika chính là ngôi sao nữ có sự nghiệp thành công tại Thái, cô nàng là một trong những bông hoa nổi tiếng nhất, nhì xứ sở Chùa Vàng. Davika mang hai dòng máu Thái - Bỉ nên đường nét của cô nàng hài hoà giữa nét Á và Âu.

Davika đẹp mặn mà.
Davika đẹp mặn mà.

Năm 2019, cũng là sự lấn sân của rất nhiều ngôi sao Thái, khi trong tháng 8 và tháng 9 cả OSAD và Đinh Hương ra mắt MV đều chọn bạn diễn người Thái Lan xuất hiện.

Eisaya Hosuwan và OSAD.
Eisaya Hosuwan và OSAD.

Diễn viên Thái Lan Eisaya Hosuwan là bạn diễn của OSAD trong MV Ngày chờ tháng nhớ năm thương. Nữ diễn viên sinh năm 1996 có vai diễn Grace trong bộ phim Thiên tài bất hảo.

Ice Panuwat Premmaneenan.
Ice Panuwat Premmaneenan.

Ice Panuwat Premmaneenan là chàng diễn viên từng tham gia MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu của Đinh Hương, chàng diễn viên trẻ là một tài năng mới của CH3.

Với sự xuất hiện của những ngôi sao đình đám Thái Lan, các sản phẩm nhạc Việt đang cho thấy sự tiến bộ lớn. Trong năm 2020 khán giả càng kỳ vọng hơn nữa nhiều sự hợp tác quốc tế để âm nhạc Việt Nam ngày càng phổ biến hơn.

Profile siêu khủng của 2 nam thần xuất hiện trong chuỗi MV ADODDA cùng Hương Giang

Sau khi kết thúc chuỗi MV nói về "vũ trụ người thứ ba", ngoài những tình tiết gay cấn, hai gương mặt nam thần Philip Thinroj và Jack Su trong MV của Hương Giang cũng để lại nhiều ấn tượng. Đặt lên bàn cân so sánh xem Hương Giang sẽ phù hợp với chàng trai nào thì thật bất ngờ, ai cũng "môn đăng hộ đối".

Đều là những học trò cưng của siêu mẫu Lukkade tại The Face Men Thailand 2017, cả hai anh chàng đều là những gương mặt được săn đón tại xứ sở Chùa Vàng.

Jack Su chàng trai sở hữu gương mặt ấn tượng và ngoại hình hoàn hảo với hơn 1m8. Anh chàng sinh năm 1991 này mang 2 dòng máu lai Thái và Trung, là thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat, thông thạo 4 ngoại ngữ: Trung, Thái, Nhật, Anh.

Philip Thinroj giành ngôi vị quán quân The Face Men Thailand 2017, chàng trai sinh năm 1994 dù không cao bằng đàn anh nhưng khiến bao cô gái "gục ngã" với đôi mắt biết nói và nụ cười hút hồn.

 

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Kiếp Lẩu Khói

Lê Bảo Bình

03
Dòng Nhật Ký Anh Lưu

Phạm Kỳ Anh

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07