TIN TỨC

Những điều ít biết về tài tử đắt giá Bradley Cooper

Thứ hai, 11/01/2021 08:59 GMT+7

Cách đây ít ngày, Bradley Cooper bước sang tuổi 46. Hiện tại, nam diễn viên vẫn là một trong những tài tử điển trai và được săn đón ở Hollywood.

Từng mơ ước trở thành ninja: Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Details, Bradley Cooper cho biết diễn xuất không phải mục tiêu lớn nhất của anh. Khi còn trẻ, nam diễn viên muốn trở thành ninja hoặc lính chuyên nghiệp. "Tôi từng năn nỉ cha gửi mình đến Học viện Quân sự Valley Forge. Chỉ khi đứng giữa sự sống và cái chết, người ta mới hiểu ý nghĩa cuộc sống. Tôi từng muốn sang Nhật Bản để trở thành ninja chuyên nghiệp từ năm 21 tuổi", nam diễn viên chia sẻ.

tai tu Bradley Cooper anh 2

Từng sợ thất nghiệp: Trong chương trình Inside the Actors Studio, tài tử 46 tuổi cho biết trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp, anh luôn sợ bản thân không thể kiếm sống bằng công việc diễn xuất. Vì vậy, nam diễn viên từng theo học chuyên ngành tiếng Anh của ĐH Georgetown. Trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, sao phim The Mule nói anh từng đăng ký chương trình sau đại học MFA tại The New School ở New York. Điều đó giúp anh yên tâm có việc làm khác nếu không may thất bại với nghề diễn xuất.

tai tu Bradley Cooper anh 3

Đam mê nấu ăn: Bradley Cooper từng hai lần đóng vai đầu bếp trong Kitchen Confidential và Burnt. Để tham gia phim, ngôi sao nổi tiếng được đào tạo trong vài tuần với đầu bếp lừng danh Marcus Wareing. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Bon Appetit, Wareing cho biết anh không mất nhiều thời gian chỉ dạy Bradley. Lý giải điều này, Cooper cho biết anh sinh ra và lớn trên trong gia đình có truyền thống yêu bếp núc. "Thuở bé, tôi thường giúp bà làm mì ống. Tôi thích nấu nướng và hay lục tủ lạnh, sẵn sàng vào bếp", nam diễn viên nói với Extra.

tai tu Bradley Cooper anh 4

Sẵn sàng tăng - giảm cân vì vai diễn: Để đóng vai chính Chris Kyle trong American Sniper, tình cũ Irina Shayk phải tăng 18 kg bằng cách nạp vào cơ thể 5.000 calo/ngày. Sau khi quay phim, anh lập tức trở lại cân nặng bình thường để đóng vai chính trong The Elephant Man. Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, sao phim A Star Is Born cho biết anh phải ăn kiêng nghiêm ngặt và quá trình này không hề dễ dàng.

tai tu Bradley Cooper anh 5

Cai chất kích thích hoàn toàn: Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, tài tử Aloha cho biết anh đã hoàn toàn bỏ rượu và ma túy từ năm 29 tuổi. Nam diễn viên nói anh sợ điều đó sẽ hủy hoại hoàn toàn sự nghiệp của mình.

tai tu Bradley Cooper anh 6

Không sử dụng mạng xã hội: Mini Coopers - tên gọi người hâm mộ của nam diễn viên - liên tục tiếc nuối khi anh không sử dụng mạng xã hội. Thậm chí, tài tử The Hangover tránh nói về cuộc sống cá nhân với báo chí, chọn cách sống kín tiếng. "Tôi không muốn phơi bày đời tư ngoại trừ công việc", ông bố một con nói với The New York Times.

tai tu Bradley Cooper anh 7

Vô duyên với giải Oscar: Tài tử Bradley Cooper từng 8 lần được đề cử Oscar và 4 lần giải Quả Cầu Vàng. Song, nam diễn viên dường như vô duyên với các giải thưởng vì chưa từng rinh về giải nào ở cả hai giải thưởng nổi tiếng.

 

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Lữ Khách Vượt Thời Gian

Lương Chấn Nam

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03