TIN TỨC

Người hâm mộ tìm thấy bằng chứng Sơn Tùng M-TP là fan Tiffany (SNSD)

Thứ bảy, 01/02/2020 09:21 GMT+7

Có lẽ khi còn là một cậu thanh niên mới lớn, Sơn Tùng M-TP cũng từng là một fan hâm mộ Kpop cuồng nhiệt với những hình ảnh này.

Khi mà Kpop trở thành một làn sóng trong nền âm nhạc đã tạo nên ảnh hưởng và có độ phổ biến nhất định trong nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Thế hệ Kpop thứ 2 phát triển bao gồm nhiều nhóm như: BIG BANG, SNSD, 2NE1, Super Junior,... đã tạo nên một ảnh hưởng lớn đến thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay.

Bức ảnh người hâm mộ đang lan truyền.
Bức ảnh người hâm mộ đang lan truyền.

Người hâm mộ phát hiện Sơn Tùng là fan hâm mộ Kpop

Mới đây, người hâm mộ vừa tìm ra được nhiều hình ảnh ở căn nhà cũ của Sơn Tùng M-TP cho thấy nam ca sĩ trẻ có thể là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kpop đặc biệt là Tiffany của SNSD.

Dòng chữ Tiffany khá to trên tường.
Dòng chữ Tiffany khá to trên tường.

Giọng ca Hãy trao cho anh từng hé lộ căn phòng tiền tỷ cho fan hâm mộ trong đoạn clip mừng sinh nhật vào năm 2018, tuy nhiên căn nhà cũ thời xa xưa lúc mà Sơn Tùng còn là cậu bé, cậu thanh niên mới lớn chưa được biết rộng rãi.

Tiffany (SNSD) có thể là thần tượng to, bự của Sơn Tùng

Một vài bức ảnh trên tường được người hâm mộ truyền tay nhau, cho rằng đây là hình ảnh căn phòng cũ của Sơn Tùng đã "gây sốt", nhưng điều quan trọng người hâm mộ phát hiện trên bức tường là dòng chữ Tiffany cực to, đây có thể là một cái tên quen thuộc với nhiều người hâm mộ Kpop - Tiffany của SNSD.

 

Những dòng chữ tiếng Hàn nam ca sĩ ghi trên tường.
Những dòng chữ tiếng Hàn nam ca sĩ ghi trên tường.

Trong một bức ảnh cũ do Sơn Tùng đăng tải trước khi vào nhạc viện TP.HCM học tập, có hình ảnh trên tường khá giống với bức ảnh vừa được lan truyền gần đây. Nếu đây là sự thật, thì hẳn anh chàng đã dành rất nhiều tình cảm cho Tiffany (SNSD) vào nhiều năm trước, có thể là một SONE chính hiệu (tên fandom của SNSD). Có lẽ đây là một bí mật lớn mà đến nay fan của giọng ca gốc Thái Bình mới biết được sự thật.

Bức ảnh Sơn Tùng đăng tải có tường khá giống.
Bức ảnh Sơn Tùng đăng tải có tường khá giống.

Còn nhớ trước đây nhiều người cho rằng Sơn Tùng là "fan cứng" của G-Dragon (BIG BANG), khi có một phong cách khá giống với "ông hoàng Kpop" nhưng hiện tại thì người hâm mộ lại có thêm một phát hiện mới vì Sơn Tùng có thể là "fan cứng" của cả SNSD.

Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ thành công của Vpop, có nhiều sức ảnh hưởng không kém những thần tượng Kpop

Năm 2019 là một năm đại thành công của Sơn Tùng M-TP, với bản hit Hãy trao cho anh, nam ca sĩ đã lập nên nhiều kỷ lục, phá bỏ hoàn toàn những thành tích Vbiz đạt được trước đây. MV không chỉ thể hiện sự trở lại đầy ấn tượng và nghiêm túc với âm nhạc, đây còn là cầu nối để âm nhạc Việt đến với thế giới. 

Sơn Tùng còn thực hiện thành công Sky Tour, tổ chức tại 3 thành phố lớn ở Việt Nam. Đây là một trong những tour diễn lớn của các ca sĩ Việt, nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Ngoài ra sức ảnh hưởng của Sơn Tùng còn đến bằng phong cách thời trang, những lần đi trước thời đại của Sơn Tùng tạo trend không thua gì thần tượng Kpop.

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Call Out My Name

The Weeknd

04
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

05
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07