TIN TỨC

'Ngọc Sơn trước giờ rất hiền lành, không cãi ai, sao cũng được'

Thứ tư, 30/08/2017 09:31 GMT+7

'Ông hoàng nhạc sến' đã chia sẻ về danh xưng 'giáo sư âm nhạc' gây tranh cãi những ngày vừa qua khi tham dự 1 sự kiện vào chiều (29/8).

Chiều (29/8), dù bận rộn với lịch lưu diễn dày đặc tại miền Bắc, song 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn vẫn sắp xếp thời gian để có thể bay về tham dự buổi ra mắt album DVD mang tên Tâm sự người tài xế.

Tại sự kiện, khi được hỏi về danh xưng 'giáo sư âm nhạc' của Ngọc Sơn gây tranh cãi những ngày vừa qua, nam ca sĩ cho biết đó là do người ta thích gọi như vậy. Còn Ngọc Sơn đi dạy nhạc cho học trò, các bạn gọi anh là 'professor', 'giáo sư' thì đó cũng là chuyện bình thường.

 

Ngọc Sơn và học trò Michael Lang tại sự kiện

'Ông hoàng nhạc sến' từng tốt nghiệp đại học thanh nhạc nhưng không cần chuẩn bị bất cứ giáo án nào để hướng dẫn cho học trò. Anh luôn có một cách giảng dạy riêng, dễ hiểu, dễ thấm, theo phương pháp 'độc nhất vô nhị' chỉ có ở Ngọc Sơn. Cũng theo nam ca sĩ: 'Ai nói gì thì nói mình cũng không để tâm. Ngọc Sơn chỉ mong có sức khỏe, cống hiến liên tục cho khán giả đã yêu thương'.

Với Ngọc Sơn, những danh xưng mọi người đặt cho anh như 'ông hoàng nhạc sến'... đều từ sự yêu mến và anh không từ chối. Trước mọi góp ý, anh sẽ đều nói: 'Tôi chỉ là tấm thân nhỏ bé, cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu thương, đặt cho Ngọc Sơn những danh xưng… Mong đại gia đình lúc nào cũng thương và hiểu được tôi trước giờ rất hiền lành, không cãi ai, không nói đụng gì đến ai, không bao giờ phản kháng bất cứ một điều gì, sao cũng được'.

Buổi ra mắt ngoài sự góp mặt của hai nhân vật chính là danh ca Ngọc Sơn và học trò Michael Lang còn có sự hiện diện của ca sĩ Long Nhật và đông đảo các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Không chỉ trả lời khéo léo các câu hỏi từ báo chí, danh ca Ngọc Sơn và Michael Lang còn cùng nhau khuấy động sân khấu bằng hai ca khúc quen thuộc là Tâm sự người tài xế và liên khúc Về thăm mẹ - Lòng mẹ.

 

Long Nhật cũng đến chúc mừng Ngọc Sơn và học trò

Được biết, Ngọc Sơn là người dẫn dắt, hỗ trợ và đứng ra thực hiện album DVD mang tựa đề Tâm sự người tài xế cho học trò là Michael Lang.

Album gồm 30 ca khúc gồm các thể loại nhạc dân ca, trữ tình bolero, nhạc remix… được hoà âm, phối khí và quay hình một cách chỉn chu, tỉ mỉ trong thời gian gần một năm trời. Album sẽ được phát hành trên các kênh nghe nhạc trực tuyến như Keeng… cũng như các đài truyền hình trên cả nước.

Photo: Nguyễn Thành