TIN TỨC

Ngô Kiến Huy yêu cầu khán giả không nhắc đến "ai khác"

Thứ ba, 17/03/2020 08:13 GMT+7

Ngô Kiến Huy chính thức lên tiếng về lời xin lỗi người yêu cũ qua MV và đồng thời anh yêu cầu khán giả không nhắc đến ai khác.

Chính vì ca khúc mới ra mắt quá giống với chuyện tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh nên nhiều khán giả đã mặc định người yêu cũ mà nam ca sĩ nhắc đến là bạn gái cũ - Khổng Tú Quỳnh.

Ngay sau khi phát hành ca khúc, Ngô Kiến Huy dường như đọc được rất nhiều bình luận nhắc đến người yêu cũ - Khổng Tú Quỳnh. Mới đây, nam ca sĩ chính thức lên tiếng giải thích sự nghi ngờ cho khán giả.

Ngô Kiến Huy ra mắt ca khúc xin lỗi người yêu cũ (Ảnh: FB nhân vật).
Ngô Kiến Huy ra mắt ca khúc xin lỗi người yêu cũ (Ảnh: FB nhân vật).

Ngô Kiến Huy yêu cầu khán giả không nhắc đến bất kỳ ai

Trong dòng trạng thái dưới MV Lỗi của anh, Ngô Kiến Huy không hài lòng khi nhiều người nhắc đến tên người yêu cũ Khổng Tú Quỳnh. Ngô Kiến Huy đã viết: "Hy vọng cả nhà nghe nhạc một cách văn minh nhất và tránh nhắc đến ai khác, đây là câu chuyện nhạc sĩ viết và Huy là người truyền tải, Huy xin cảm ơn và cũng mong rằng mọi người yêu mến ca khúc này".

Nam ca sĩ yêu cầu khán giả không nhắc đến người yêu cũ (Ảnh: chụp màn hình).
Nam ca sĩ yêu cầu khán giả không nhắc đến người yêu cũ (Ảnh: chụp màn hình).

Động thái của Ngô Kiến Huy bắt đầu khi khán giả đoán rằng anh chàng nhắc về Khổng Tú Quỳnh (Ảnh: FB nhân vật).
Động thái của Ngô Kiến Huy bắt đầu khi khán giả đoán rằng anh chàng nhắc về Khổng Tú Quỳnh (Ảnh: FB nhân vật).

Theo đó, dòng trạng thái của nam ca sĩ như một sự phủ nhận ca khúc này có liên quan đến bản thân bởi "đây là câu chuyện của nhạc sĩ viết". Ngô Kiến Huy chỉ có nhiệm vụ truyền tải thông điệp của ca khúc chứ không xin lỗi ai khác cũng không phải là lời khuyên ai đó nên có tình yêu mới.

Nhiều bình luận của khán giả nói về Khổng Tú Quỳnh, người nhắc thẳng tên, người chỉ ẩn ý tên bài hát của cô nàng (Ảnh: Chụp màn hình).
Nhiều bình luận của khán giả nói về Khổng Tú Quỳnh, người nhắc thẳng tên, người chỉ ẩn ý tên bài hát của cô nàng 

Sĩ Thanh cũng bị "vạ lây" khi ủng hộ MV của Ngô Kiến Huy

Không chỉ có những người hâm mộ nhắc đến Khổng Tú Quỳnh mà Sĩ Thanh cũng ẩn ý trên trang cá nhân. Cô nàng khen nhạc quá hay nhưng ca từ lại "ám" vào cuộc đời của Ngô Kiến Huy. Ngay sau dòng bình luận đó, Sĩ Thanh lập tức bị nhiều khán giả chỉ trích kém duyên, nhưng ngược lại, nữ ca sĩ cũng đã có màn phản pháo "gắt" không hề kém.

Từ sự việc trên có thể thấy đến đến cả người bạn thân còn ngầm khẳng định ca khúc này có liên quan đến Khổng Tú Quỳnh thì khán giả sao có thể tránh được việc "đoán già đoán non".

Sĩ Thanh "cà khịa" Ngô Kiến Huy khi hát ca khúc về người cũ.
Sĩ Thanh "cà khịa" Ngô Kiến Huy khi hát ca khúc về người cũ.

Với lời khẳng định của Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ không muốn liên quan đến Khổng Tú Quỳnh cũng như mong muốn khán giả nghe nhạc văn minh đừng nhắc đến bất kỳ ai khác. Không biết nguyên nhân vì đâu mà Ngô Kiến Huy lại thẳng thắn phân rõ ranh giới với người cũ mặc dù luôn hát các ca khúc liên quan đến người yêu cũ thế này.

Ngô Kiến Huy và tin đồn tình ái với Ribi Sachi của FAPtv

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bắt đầu có nhiều tin đồn tình ái hơn khi thường xuyên bị bắt gặp check in cùng địa điểm với các hot girl trong đó nổi bật nhất là Ribi Sachi và hiện nay người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Hai lần đi du lịch Hàn Quốc và Nhật Bản, Ngô Kiến Huy đều bị bắt gặp những hình ảnh chụp cùng địa điểm và cùng thời gian với Ribi Sachi. Mối quan hệ này hoàn toàn có cơ sở bởi Ngô Kiến Huy là một thành viên rất thân của Huỳnh Phương - FAPtv, nam ca sĩ cũng từng có dự án thực hiện chung với Ribi Sachi cách đây không lâu.

Nếu giống các tin đồn trước đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận thì hiện tại tin đồn này chưa có một phản hồi nào.