TIN TỨC

Nghệ sỹ tổ chức đêm nhạc ủng hộ NSƯT Tuấn Phương

Thứ năm, 17/09/2020 11:14 GMT+7

Đêm 19/9 tới đây, đông đảo nghệ sỹ trên cả nước sẽ có mặt tại Nhà hát lớn Hà Nội để tham dự sự kiện nghệ thuật ủng hộ Nghệ sỹ ưu tú Tuấn Phương.

Có Thể Kể Đến Những Cái Tên Như Thanh Lam, Thanh Thanh Hiền, Minh Quân, Tấn Minh... Và Nhiều Nghệ Sĩ Khác Không Nhận Cát-Xê Khi Tham Gia Liveshow Mong Ước Kỷ Niệm Xưa Để Dồn Tiền Chữa Bệnh Cho NSƯT Tuấn Phương, Người Mới Vượt Qua Ca Mổ Viêm Màng Não Và Được Người Cha Già Chăm Sóc Trong Bệnh Viện.

Nghệ sỹ tổ chức đêm nhạc ủng hộ NSUT Tuấn Phương

Biết được hoàn cảnh của Tuấn Phương, nhiều nghệ sĩ như Minh Quân, Đức Thịnh, Ngọc Châm... đã rất đau xót, lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng mạng và bạn bè để có thêm kinh phí hỗ trợ Tuấn Phương trong cơn bạo bệnh.

NSƯT Tuấn Phương sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh theo học khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Năm 2018, Tuấn Phương được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Anh bị căn bệnh  viêm màng não và rơi vào hôn mê sâu, cha già đang chăm anh tại viện và chi phí ca mổ vô cùng lớn. Ngày 8/9/2020, Tuấn Phương được chỉ định mổ não. Ca mổ thành công tốt đẹp, sức khỏe của nam nghệ sĩ cũng đang dần tốt lên. Tuy nhiên, kinh phí chữa trị quá lớn khiến anh và người cha già hết sức lo lắng.

Đêm nhạc sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 19/09/2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Toàn bộ các nghệ sĩ tham gia liveshow đều không nhận cát-xê, số tiền thu được từ việc bán vé và sự ủng hộ của các Mạnh thường quân sẽ được chuyển cho NSƯT Tuấn Phương để trang trải viện phí.

PV

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05