TIN TỨC

Nam Em 2 lần làm người thứ ba và đều liên quan đến Nhã Phương

Thứ ba, 14/01/2020 08:14 GMT+7

Điểm lại 2 lần vướng tin đồn làm người thứ ba của Nam Em mới thấy lần nào cũng có "dây mơ rễ má" với Nhã Phương.

Đầu năm 2020, Nam Em là nhân vật hot nhất showbiz Việt khi bị tố là người thứ 3, cướp bạn trai VJ Quốc Bảo của một nữ nghệ sĩ vô danh. Dù đã lên tiếng phủ nhận song cư dân mạng vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Nam Em.

5 năm bước chân vào showbiz, Nam Em đã 2 lần vướng vào tin đồn làm người thần 2. Điểm lại 2 lần này, khán giả còn ngỡ ngàng hơn khi phát hiện cả hai lần đều có "dây mơ rễ má" với Nhã Phương.

Năm 2018 và 2019 đều là năm của Nam Em với 2 scandal làm người thứ 3.
Năm 2018 và 2019 đều là năm của Nam Em với 2 scandal làm người thứ 3.

Nam Em bị tố cướp bạn trai là VJ Quốc Bảo

Ngày 11/1, sau hành động liếc xéo Nam Em trên thảm đỏ, nữ nghệ sĩ vô danh Bảo Trân đã lên tiếng chỉ đích danh Nam Em là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình giữa cô và VJ Quốc Bảo. Bảo Trân khẳng định Nam Em biết rõ Quốc Bảo đã có bạn gái và con riêng nhưng vẫn công khai yêu Quốc Bảo.

Bảo Trân - cô gái liếc Nam Em trên thảm đỏ ZMA 2019 khẳng định bị Nam Em cướp bạn trai.
Bảo Trân - cô gái liếc Nam Em trên thảm đỏ ZMA 2019 khẳng định bị Nam Em cướp bạn trai.

Nguyên văn Bảo Trân viết: "Vào ngày mùng 10/7/2019, sau 1 cuộc phỏng vấn với Nam Em, bạn trai mình mất tích 1 ngày không liên lạc được. 1 ngày 1 đêm sau là chiều 11/7/2019, anh ấy liên lạc với mình và báo rằng đã có tình yêu mới và muốn hẹn gặp mình để nói chuyện dù trước đó 1 ngày chúng mình vẫn vui vẻ với con gái của mình và tụi mình vừa có chuyến đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang vừa trở về. Đây cũng là kế hoạch anh ấy đề xuất.

Chính vì vậy mình rất sốc và rất tổn thương, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với gia đình mình nữa. Sau khi gặp Nan Em 1 ngày 1 đêm anh nói vì không đủ tình yêu với mình và con nên anh mới không công khai, còn người mới đã biết hết chuyện giữa chúng mình và rất đồng cảm và thương cho anh ấy nên anh cảm nhận đây mới chính là tình yêu đích thực của đời mình. Và anh không thể nào bỏ nhỡ dù hậu quả có ra sao kể cả việc không được gặp con của mình".

Bên cạnh lời tố cáo của Bảo Trân, loạt ảnh thân thiết giữa cô và VJ Quốc Bảo cùng con riêng được công khai. Sự việc khiến Nam Em và Quốc Bảo hứng chịu nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng. Dù khẳng định đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo nhưng công chúng vẫn không dành sự tin tưởng cho Nam Em.

Đáng nói, Quốc Bảo vốn dĩ là bạn thân của Nhã Phương - người từng có mối hiềm khích với Nam Em vào năm 2018. Phát hiện điều này, cư dân mạng càng thêm lắc đầu ngao ngán cho Top 8 Hoa hậu Trái đất. Hai lần làm "con giáp thứ 13" cũng là hai lần Nam Em có liên quan đến Nhã Phương.

Nam Em từng thừa nhận yêu Quốc Bảo - bạn thân của Nhã Phương.
Nam Em từng thừa nhận yêu Quốc Bảo - bạn thân của Nhã Phương.

 

Nam Em là người thứ 3 giữa Trường Giang - Nhã Phương

Năm 2018 được xem là năm "spotilight" thuộc về Nam Em vì scandal xen vào cuộc tình giữa Trường Giang và Nhã Phương. Thời điểm đó, Nam Em công khai chuyện tình với Trường Giang khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ. Bởi đó cũng là lúc Trường Giang - Nhã Phương là cặp đẹp đôi trong mắt công chúng.

Nam Em từng là người thứ 3 trong chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương.
Nam Em từng là người thứ 3 trong chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương.

Mặc cho sự chỉ trích của dư luận, Nam Em vẫn "sống chết" với tình yêu dành cho Trường Giang, chấp nhận điều tiếng là "Tuesday", phá hoại hạnh phúc của người khác. Nam Em còn kể trên sóng truyền hình tình cảm giữa cô và Trường Giang rất lãng mạn như những bộ phim ngôn tình. 

Suốt khoảng thời gian dài, Nam Em xuất hiện với câu chuyện đau thương vì dành tình cảm quá lớn cho Trường Giang. Trong khi đó, Trường Giang khẳng định với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 không thể gọi là tình yêu. Tháng 9/2018, Trường Giang chọn Nhã Phương là cô dâu của cuộc đời mình và câu chuyện với Nam Em mới thực sự kết thúc.

Hai lần làm người thứ 3, cuộc đời Nam Em chẳng biết vô tình hay cố ý cứ va vào Nhã Phương.
Hai lần làm người thứ 3, cuộc đời Nam Em chẳng biết vô tình hay cố ý cứ va vào Nhã Phương.

Lần đầu tiên làm người thứ 3, Nam Em đã làm tổn hại khá nhiều đến Nhã Phương - một nữ diễn viên xinh đẹp và dường như giữ im lặng trong suốt thời gian scandal diễn ra. Lần thứ 2 bị tố là kẻ cướp bạn trai, Nam Em vẫn làm cư dân mạng gợi nhắc đến Nhã Phương. Nam Em chọn ai không chọn, lại chọn ngay Quốc Bảo - bạn thân của Nhã Phương.

Nam Em nói gì về lời tố cáo cướp bạn trai của Bảo Trân?

Sau khi Bảo Trân công khai việc Nam Em cố tình cướp bạn trai Quốc Bảo, phá hoại hạnh phúc của mẹ con cô, Nam Em cũng không thể khoanh tay đứng nhìn. Nữ ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, dọa sẽ kiện nếu tiếp tục bị vu khống là người thứ 3. 

Tuy vậy nhiều trang tin lớn đã lập tức phản bác lại lý luận của Nam Em. Thậm chí các trang chuyên về showbiz còn tung nhiều bằng chứng tin nhắn xác thực Nam Em chính là người thứ 3 phá hoại gia đình của người khác.

Hiện tại liên tiếp các thông tin được tung ra một cách bất lợi cho Nam Em, đứng trước nhiều thông tin bất lợi về mình. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn tiếp tục giữ im lặng. Trong khi VJ Quốc Bảo đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì làm tổn thương hai người phụ nữ là Bảo Trân và Nam Em.

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Dáng Em

VNNPlus

02
Call Out My Name

The Weeknd

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07