TIN TỨC

Myshow 11/12 Tiểu Phương - MS: 10

Thứ sáu, 12/12/2014 11:09 GMT+7

Imuzik hân hạnh mang lại cho các bạn chương trình MyShow số 10, phát sóng ngày 11/12/2014 trên XoneFM, 102,7 MHZ. Playist được chọn là playlist Tiểu Phương - MS: 10

Để bình chọn cho Playlist Tiểu Phương - MS: 10, các bạn soạn tin với cú pháp MS 10, dự đoán số người bình chọn, rồi gửi tới tổng đài 7062 để nhận phần quà của chương trình.

Còn bây giờ chúng ta hãy cùng thưởng thức Playlist Tiểu Phương - MS: 10 nhé

Đông đã về rồi đó sao? Ta nghe như mới ngày nào Thu sang Vậy mà Đông đã xếp hàng Cuốn theo gió lạnh vào hàng mi cong Cho tôi nhắn gửi nỗi lòng My Show tôi đến gửi lời yêu thương. Mùa Đông là mùa của băng giá, lạnh lùng. Có thể khi nhắc đến mùa Đông, người ta sẽ có cảm giác đìu hiu, cô quạnh vì sự lạnh giá của nó. Nhưng đối với tôi, mùa Đông lại là mùa mà tôi thích nhất. Bởi mỗi mùa đều có 1 vẻ đẹp đặc trưng riêng và mùa Đông cũng vậy. Mùa Đông tuy lạnh giá nhưng nó đem lại cho tôi cảm giác ấm áp khi được quây quần bên bữa cơm gia đình, rồi mùa đông sang, tôi cũng tất bật chuẩn bị cho mình những dự định mới, học hành và tôi tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến. Tháng 12_Đông lạnh đã về, tôi xin gửi lời yêu thương ấm áp nhất đến tất cả mọi người, hy vọng tôi sẽ đem lại một chương trình My Show thật hay để xua đi cái băng giá của mùa Đông để đem lại cho các bạn một giờ âm nhạc vui vẻ nha!!!

01.CHIM TRẮNG MỒ CÔI - Đan Trường ft. Cẩm Ly (MS: 6013500)

[imuziksong]1856289[/imuziksong]

Hello tất cả các anh chị siêu dễ thương trong Xone và các bạn thính giả đáng mến. Em tên là Đặng thảo Phương, hiện tại em đang là học sinh lớp 12A1 trường THPT Phổ Yên_Thái Nguyên. Nick name của em là Phương Min ( hay lắm ạ,hjhj) Câu châm ngôn em yêu thích đó là " Sống là để cho đi chứ không cần nhận lại". Sau một thời gian quy ẩn em đã trở lại và lợi hại hơn xưa, em quyết định tham gia My show để một lần được thử sức với vai trò MC vì đây là ước mơ ấp ủ của em từ lâu. Và đặc biệt hơn là em sẽ được dẫn chung với MC mà em vô cùng yêu mến, đó là anh Trọng Huy!

02.GIỜ EM ĐÃ BIẾT - Minh Hằng (MS: 7335938)

[imuziksong]1926431[/imuziksong]

Đây là một bài hát rất hay và em rất thích " Giờ em đã biết, yêu một người yêu thắm thiết, yêu như là em mới biết yêu ngày ban đầu. Giờ em cũng biết, thương một người không hối tiếc, thương yêu là ta chỉ có nhau mà thôi" giờ em cũng không biết viết gì nữa,hjha.

03.HAPPY - Pharrell Williams (MS: 6366269)

[imuzikvideo]211985[/imuzikvideo]

Nghe Happy các bạn có cảm thấy vui vẻ hơn không? Nghe bài hát này e chỉ muốn nhún nhảy theo nhạc, một bài hát rất tuyệt vời.

04.MƠ HỒ - Bùi Anh Tuấn (MS: 502207)

[imuzikvideo]212177[/imuzikvideo]

Tiếp theo sẽ là Mơ hồ của Bùi Anh Tuấn. Bùi Anh Tuấn là ca sĩ Việt Nam mà em yêu thích nhất. Anh có một giọng hát nội lực, một ngoại hình sáng khiến cho biết bao trái tim rung động, trong đó có em,hihi. Bùi Anh Tuấn trưởng thành sau chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên và được mệnh danh là " Hoàng tử the voice". Sau The voice, anh đã có 1 lượng fan hùng hậu và trở thành 1 trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất trong Showbiz Việt với nhiều ca khúc hit, trong đó có Mơ hồ.

05.NICE BODY - Hyomin

Hyomin là cô ca sĩ với một chất giọng hay, ngoại hình tuyệt vời, xinh đẹp và một đôi chân dài. Nice body là ca khúc solo đầu tay của cô nàng. Với vũ đạo bắt mắt, nóng bỏng, giai điệu bắt tai, Nice body đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ mọi người. Nice body cho người xem thấy 1 Hyomin vừa năng động, hiện đại, vừa có thêm chút nghịch ngợm, lại có chút mạnh mẽ và cuốn hút. Hãy cùng lắng nghe Nice body thôi nào!

06.NẾU LÀ ANH - The Men (MS: 7331977)

[imuzikvideo]211349[/imuzikvideo]

The men_một nhóm nhạc mà em thấy tất cả các bài hát của họ đều rất hay và em rất thích. Đặc biệt là bài hát " Nếu là anh". Khi nghe bài hát này trong lòng em cứ rạo rực một nỗi niềm nào đó, em cũng muốn có một " anh" nào đấy " dành yêu thương đến em mỗi ngày nè, dành cho em những ngày hạnh phúc nè, bên em không rời xa nè". Em đang đợi chờ " Anh" đến đây,hì.

07.FACE - Nu'est

Nu'est_idol số 1 trong lòng em. Nu'est là nhóm nhạc nam của Hàn Quốc thuộc công ty Pledis Entertainment, nhóm gồm 5 thành viên: JR, Aron, Baekho, Minhyun và Ren. Single đầu tiên đánh dấu Nu'est trên đường đua K-pop là Face. Bài hát có giai điệu mạnh, cực hay, nghe 1 lần là nghiền ngay à. Điều thu hút mọi người khi nhìn vào Nu'est, đó là bạn có thể thấy trong đó mẫu người lý tưởng của mình.

08.VÌ SAO - Khởi My ft.Hoàng rapper (MS: 63514576)

[imuziksong]127084[/imuziksong]

Bài hát này em muốn gửi tặng đến người bạn thân nhất của em, đó là bạn Dương Thị Ly với lời nhắn: bạn yêu của tớ nhận quà ha! chúc bạn yêu luôn học giỏi, xinh đẹp và tình bạn của chúng mình luôn luôn đẹp như thế này ha!!!!! số điện thoại( Ly):01638908153

 

Playlist sắp ra mắt: Chúng ta hãy cùng chờ đón Playlist tiếp theo 12/12 Trần Thanh Tùng - MS: 11, sẽ được phát sóng vào tối nay 12/12/2014 vào lúc 20h trên kênh XoneFM 102.7MHz nhé.

* Để tài nhạc chờ, các bạn soạn tin BH  gửi 1221.