TIN TỨC

Mối quan hệ của Bi Rain và Lee Hyori, Yoo Jae Suk

Chủ nhật, 26/07/2020 08:30 GMT+7

Bi Rain chia sẻ rằng anh là một người khá đáng sợ trong mắt người khác, nhưng với Lee Hyori và Yoo Jae Suk thì không.

Theo Koreaboo, Bi Rain hiện là cố vấn và huấn luyện viên cho chương trình sống còn I-Land. Trong chương trình này, nam ca sĩ đã nhiều lần thể hiện tính cách cứng rắn để huấn luyện các thực tập sinh khác. Tuy nhiên, khi Bi Rain ở cùng các thành viên trong nhóm SSAK3 (bao gồm Lee Hyori và Yoo Jae Suk), anh thừa nhận bản thân đã trở thành một em út bất lực.

Trong một tập của chương trình Hangout with Yoo (đài MBC), tình cờ hôm đó là sinh nhật của Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk đã vui vẻ chúc mừng nam ca sĩ. Tuy nhiên, khoảnh khắc vui mừng này không kéo dài lâu. Lee Hyori sau đó nói với Yoo Jae Suk rằng Rain yêu cầu kết thúc lịch trình làm việc sớm trong hôm nay.

em ut nhom SSAK3 anh 1

Bi Rain (trái) là em út của nhóm SSAK3 và thường xuyên bị hai thành viên còn lại trêu chọc.

Yoo Jae Suk ban đầu ca ngợi Rain vì anh nghĩ rằng Rain đang ám chỉ việc cả ba thành viên đều nên kết thúc sớm công việc của mình. Tuy nhiên sau đó, "nữ hoàng quyến rũ của Kpop" khiến Yoo Jae Suk bị sốc khi cô nói với anh rằng Rain chỉ yêu cầu cho mỗi bản thân anh được nghỉ sớm. Rain phải nhanh chóng giải thích tình hình của mình. Nam ca sĩ nói rằng anh có một cuộc hẹn gia đình bắt buộc phải đến.

Lee Hyori và Yoo Jae Suk sau đó trêu chọc Rain bằng cách hỏi nam ca sĩ liệu anh ấy có thực sự đi đến một cuộc hẹn gia đình và không tham gia tiệc tùng không. Ngoài ra, các thành viên tỏ ra buồn bã vì Rain đã không yêu cầu những nhà sản xuất chương trình cho phép tất cả thành viên trong ekip rời đi sớm, mà chỉ tự hỏi mỗi cho mình.

Trong phần sau của chương trình, Lee Hyori cùng Yoo Jae Suk tiếp tục hỏi thăm và tỏ ra trêu chọc nam ca sĩ nhiều hơn. Cuối cùng, Bi Rain quyết định thừa nhận với các nhà sản xuất rằng anh không thể ngủ vào đêm trước khi tham gia Hangout with Yoo vì anh phải chuẩn bị tinh thần cho tất cả những lời trêu chọc từ Yoo Jae Suk và Lee Hyori.

Hai thành viên đồng nghiệp của Bi Rain trong SSAK3 sau đó đã chỉ trích nam ca sĩ và nói đùa rằng anh không đủ tiêu chuẩn để tham gia chương trình I-Land. Họ cũng trêu chọc anh vì tỏ thái độ gay gắt trong chương trình này và họ nghĩ rằng phong cách nghiêm khắc đó không hề phù hợp với anh.

Tuy nhiên, Bi Rain đáp trả lại rằng anh thực chất là con người khá đáng sợ trước mặt người khác, và Yoo Jae Suk cũng như Lee Hyori là một trong số ít người có thể trêu chọc anh liên tục.

em ut nhom SSAK3 anh 2

Summer Again là ca khúc ra mắt gặt hái nhiều thành công của SSAK3.

SSAK3 là nhóm nhạc gồm 3 thành viên đều là những tên tuổi đình đám của showbiz Hàn Quốc như MC quốc dân Yoo Jae Suk, "nữ hoàng sexy" Lee Hyori và Bi Rain, thông qua dự án “Summer Dance Music” (Những bản nhạc dance mùa hè) nằm trong khuôn khổ chương trình How Do You Play? của đài MBC.

Ca khúc debut Summer Again của SSAK3 nhanh chóng dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc. Dù không có MV chính thức nhưng bài hát ra mắt này đã giúp SSAK3 trở thành một trong số nghệ sĩ hiếm hoi đạt hạng nhất trên Bảng xếp hạng Realtime của MelOn trong năm 2020.