TIN TỨC

Lynk Lee nêu quan điểm về chuyện fan nên gọi "anh" hay "chị"

Thứ hai, 03/02/2020 09:52 GMT+7

Sau khi công khai giới tính, Lynk Lee đã nêu quan điểm về việc fan nên gọi mình là "anh" hay "chị" đều không quan trọng.

Chuyện nam ca sĩ Lynk Lee chính thức "come out", công khai giới tính của mình trong thời gian qua vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Cư dân mạng không ngừng quan tâm đến từng động thái của Lynk Lee lúc này. Phong cách nhẹ nhàng, vẻ nữ tính của Lynk Lee được người hâm mộ ủng hộ nhưng cũng không ít netizen lên tiếng mỉa mai anh.

Tiếp nối những chia sẻ về việc được sống đúng với giới tính của mình, Lynk Lee cũng vừa bày tỏ quan điểm về cách xưng hô giữa mình và fan. 

Lynk Lee hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.
Lynk Lee hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Lynk Lee nêu quan điểm chuyện gọi "anh" hay "chị"

Sau khi công khai giới tính thật, Lynk Lee vẫn luôn chăm chỉ đăng tải những bức ảnh dịu dàng của mình trên trang cá nhân. Mới đây, cư dân mạng còn phát hiện rằng anh đã thay đổi thông tin giới tính thành nữ trên Facebook. Có thể thấy rằng giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ hiện tại đang rất thoải mái với việc "come out", không quan tâm đến lời bàn tán của dư luận.

Lynk Lee đã thay đổi thông tin giới tính trên Facebook.
Lynk Lee đã thay đổi thông tin giới tính trên Facebook.

Việc Lynk Lee đột ngột trở thành một cô gái dịu dàng sau thời gian dài vắng bóng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Người hâm mộ của Lynk Lee không biết nên gọi thần tượng là "anh" hay "chị". Trước những thắc mắc này, Lynk Lee cho biết mọi người có thể gọi bằng "anh" hay "chị" tùy ý, anh không quá quan trọng về vấn đề này. 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Mọi người cứ thoải mái đi. Gọi chị hay anh cũng được mà, Linh không nghĩ gì đâu. Chỉ là thích gọi mỗi Linh thôi. Nếu ít tuổi hơn thì xưng em là được rồi".

Lynk Lee chia sẻ mọi người có thể gọi mình là "anh" hoặc "chị" tùy ý.
Lynk Lee chia sẻ mọi người có thể gọi mình là "anh" hoặc "chị" tùy ý.

Lynk Lee khoe loạt ảnh dịu dàng

Sau khi trở về đúng với bản ngã của chính mình, Lynk Lee đã chịu không ít những lời dèm pha của cư dân mạng. Netizen chỉ trích nam ca sĩ cố tình tạo "fame" vì muốn quay trở lại Vpop, thu hút sự chú ý của dư luận. Đáp lại những lời miệt thị này. Lynk Lee vẫn rất lạc quan, đáp trả bằng cách thường xuyên cập nhật ảnh mới trên mạng xã hội.

Lynk Lee diện áo hồng nữ tính.
Lynk Lee diện áo hồng nữ tính.

Qua những bức ảnh trên trang cá nhân, người hâm mộ nhận ra Lynk Lee đang ngày càng nữ tính hơn, phong cách ăn mặc cũng tốt hơn. Được biết, để thay đổi vẻ ngoài, Lynk Lee đã chi khoảng 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ gồm tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi hồi tháng 10/2018. 

Một chút đáng yêu trong phong cách của Lynk Lee gần đây.
Một chút đáng yêu trong phong cách của Lynk Lee gần đây.

Mặc dù sự trở lại với giới tính nữ của Lynk Lee diễn ra khá đột ngột, song nhiều người hâm mộ vẫn ủng hộ anh. Thông qua những tương tác trên mạng xã hội, fan còn khuyên Lynk Lee nên phẫu thuật chuyển giới.

Lynk Lee từng giả gái, mặc váy múa Bốn chữ lắm

Lynk Lee chính thức tiết lộ giới tính thật của mình trước khi bước sang năm Canh Tý 2020, tạo nên "làn sóng" tranh cãi trên mạng xã hội. Thế nhưng, đó không phải lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trong hình ảnh của một cô gái.

Cách đây 6 năm, Lynk Lee từng giả gái, diện váy đỏ và múa Bốn chữ lắm. Lúc này gương mặt của anh vẫn còn thô cứng nhưng thân hình mảnh mai chẳng khác gì một cô gái thực sự. Không chỉ vậy, qua từng động tác múa, khán giả có thể thấy được Lynk Lee rất uyển chuyển và mềm mại.

Đoạn clip này bỗng nhiên "hot" trở lại trong thời gian gần đây. Nhiều netizen cũng dự đoán Lynk Lee vốn nhận ra giới tính của mình từ lâu nhưng đến hiện tại mới dám công khai.

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Call Out My Name

The Weeknd

04
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

05
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07