TIN TỨC

Lý do nam ca sĩ Hàn để tóc che kín mắt suốt một năm qua

Thứ sáu, 02/04/2021 09:27 GMT+7

Junji - thành viên OnlyOneOf - cố chịu đựng mái tóc không giống ai trong suốt một năm vì tương lai của nhóm.

 

Ngày 31/3, Kpop Hit đưa tin Junji - thành viên OnlyOneOf - lần đầu chia sẻ về mái tóc kỳ lạ của mình. Xuất hiện trong chương trình Ask Anything của đài KBS Joy, Junji cho hay anh đã chịu đựng mái tóc che kín mắt trong suốt một năm qua.Phần tóc mái của Junji đã đủ dài để che kín tầm nhìn của anh. MC của chương trình, Seo Jang Hoon, đưa ra câu hỏi: "Bạn có nhìn được không?", Junji thẳng thắn đáp: "Tất nhiên là không".

Sau đó, nam ca sĩ cho biết anh liên tục gặp nhiều khó khăn với mái tóc không giống ai. Khi di chuyển, thành viên OnlyOneOf phải cần sự trợ giúp của đồng đội. Anh phải nắm tay người khác để đi lại, thậm chí, Junji không thể tự đi đến khu vực cửa ra vào của nơi ghi hình.

"Tôi phải nắm tay thành viên khác để lên cầu thang sân khấu. Khi biểu diễn, tôi vừa nhảy vừa nhìn xuống sàn. Hy vọng nhưng dường như tôi chẳng thể nhìn thấy gì trong quá trình biểu diễn", Junji cho hay.

Junji khá bất lực với mái tóc kỳ lạ của bản thân và hỏi những người khác rằng anh nên làm gì với nó. Nam ca sĩ nói thêm anh sợ rằng tương lai của OnlyOneOf sẽ gặp vấn đề nếu anh thay đổi kiểu tóc.

"Liệu tôi nên cố gắng với nó hay cắt đi vì thật sự rất khó chịu", Junji thừa nhận.

Đáp lại câu hỏi của thành viên OnlyOneOf, MC chương trình đưa ra lời khuyên rằng nam ca sĩ nên tiếp tục giữ mái tóc này vì đây là nét đặc trưng của anh cũng như nhóm nhạc. Tuy nhiên, để dễ chịu hơn, trong hoạt động hàng ngày, Junji có thể vén tóc để dễ dàng sinh hoạt.

OnlyOneOf là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi RSVP và 8D Creative vào năm 2019 với sự tham gia của 7 thành viên gồm KB, Love, Rie, YooJung, JunJi, Mill và Nine.