TIN TỨC

Lưu Nhược Anh thực hiện động tác treo người trên không ở tuổi 51

Thứ năm, 14/01/2021 08:19 GMT+7

Lưu Nhược Anh là nghệ sĩ tài năng của Đài Loan (Trung Quốc) và luôn thử thách bản thân trong nghệ thuật. Trong MV mới, cô tự thực hiện động tác treo mình nguy hiểm dù đã 51 tuổi.

 

Ngày 13/1, Sohu đưa tin Lưu Nhược Anh ra mắt MV Niên đại hoàng kim (Golden Age) với sự đầu tư công phu. Nữ ca sĩ Đài Loan (Trung Quốc) mời nghệ sĩ từ Mỹ qua chỉ đạo MV. Trong đó, ngôi sao 51 tuổi tự thực hiện nhiều động tác khó như treo mình trên không, nhào lộn giữa không trung.

Theo Sohu, Lưu Nhược Anh chỉ mất ba tiếng để học cách thực hiện động tác nhào lộn trên không nhờ thường xuyên tập yoga. Tuy nhiên, nhân viên trong đoàn luôn lo lắng cho nữ nghệ sĩ bởi cô đã bước sang tuổi ngũ tuần.

 

Luu Nhuoc Anh anh 1

Lưu Nhược Anh treo người, lộn vòng trên không.

Lưu Nhược Anh sinh năm 1970 trong một gia đình danh giá. Cô được đánh giá là nghệ sĩ đa tài của Đài Loan. Người đẹp là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, đạo diễn và nhà văn. Trong mỗi lĩnh vực, cô đều gặt hái thành công nhất định.

Với vai trò diễn viên, khán giả từng gặp Lưu Nhược Anh trong các tác phẩm như Thiên hạ vô tặc (2004), Toàn thành nhiệt luyến (2010), Khúc nhạc tháng tư, Tiếng thì thầm của tuổi trẻ...

Luu Nhuoc Anh anh 2

Cô được coi là truyền kỳ của giới nghệ thuật Đài Loan vì quá tài năng và bị gọi là "quái nhân" vì sống kín tiếng.

Lưu Nhược Anh từng được đề cử và chiến thắng nhiều giải thưởng về diễn xuất tại các liên hoan phim uy tín như Tokyo, Kim Mã, Kim Chung, Kim Tượng, LHP Châu Á – Thái Bình Dương.

Năm 2018, Lưu Nhược Anh lần đầu làm đạo diễn với tác phẩm Chúng ta của sau này do Châu Đông Vũ và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính. Tác phẩm thu hơn 1,3 tỷ NDT (hơn 190 triệu USD), trở thành phim của một nữ đạo diễn có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc. Thành công ấy thêm một lần nữa chứng minh tài năng của Lưu Nhược Anh.

Nữ ca sĩ sống rất kín tiếng. Cô kết hôn năm 2014 và sinh con trai năm 2015.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04