TIN TỨC

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tình tứ trên phố Xuân: Sóng gió đã qua

Thứ bảy, 01/02/2020 09:26 GMT+7

Trong ngày đầu năm, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khiến fan mừng rỡ khi xách nhận tái hợp, tay trong tay hạnh phúc.

Cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh từng khiến làng giải trí Việt dậy "sóng" vào cuối năm 2019 vì tin tức ly hôn. 14 năm gắn bó của đôi vợ chồng khiến người hâm mộ phải tiếc nuối. Lưu Hương Giang cũng từng xác nhận nguyên nhân của quyết định ly hôn là do những mâu thuẫn, mất phương hướng.

Tuy nhiên, sau 1 tháng "sóng gió", cả hai vợ chồng lại xuất hiện tình tứ bên cạnh nhau trong các sự kiện. Và trong ngày đầu năm 2020, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chính thức xác nhận tái hợp.

Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tình tứ trong ngày đầu năm.
Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tình tứ trong ngày đầu năm.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tay trong tay

Ngày mùng 2 Tết Canh Tý, Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Thật bất ngờ khi đó là khoảnh khắc cô và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tay trong tay, cười một cách hạnh phúc. Giữa cái lạnh của Hà Nội, sự lãng mạn của cặp đôi làm không ít người phải ghen tị.

Dòng trạng thái ẩn ý về cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang.
Dòng trạng thái ẩn ý về cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang.

Trong bài đăng, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Hà Nội mùng 2 Tết, sau cơn mưa trời lại trong vắt". Nữ ca sĩ không nói rõ điều gì nhưng người hâm mộ đều biết cô đang ám chỉ mối quan hệ giữa mình và Hồ Hoài Anh. Sau tất cả những bão giông vừa đi qua cuộc hôn nhân của họ thì giờ đây mọi thứ lại trở nên yên ấm hơn. Cả hai đã nhận ra tầm quan trọng của đối phương trong cuộc sống và quyết định hàn gắn.

Sau nhiều "sóng gió", họ cũng về với nhau.
Sau nhiều "sóng gió", họ cũng về với nhau.

Người hâm mộ hạnh phúc cho vợ chồng Lưu Hương Giang

Đầu năm Canh Tý, với người hâm mộ của cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, đây chắc chắn là "lì xì" tuyệt vời nhất ngày đầu năm. Tình cảm của đôi vợ chồng đình đám showbiz dù đã có khoảng thời gian trắc trở song cuối cùng "đâu lại vào đấy", những người yêu nhau rồi sẽ trở về với nhau.

Với các fan, đây chắc chắn là "lì xì" tuyệt vời nhất trong năm mới.
Với các fan, đây chắc chắn là "lì xì" tuyệt vời nhất trong năm mới.

Bên dưới hình ảnh Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang khoác tay tình tứ, fan đã gửi đến họ lời chúc và cùng chia sẻ niềm vui này.

- "Anh Cu Tí với chị Cải Bắp xinh quá".

- "Chúc gia đình em một năm mới sức khoẻ, gặt hái thêm nhiều thành công!".

- "Ngưỡng mộ tình cảm của anh chị".

- "Sau tất cả cũng về với nhau rồi".

- " Hạnh phúc quá. Chúc chị và gia đình năm mới sức khoẻ, may mắn và bình an chị nhé".

Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.
Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

"Sóng gió" hôn nhân là điều đôi vợ chồng nào cũng phải đối diện. Với Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, điều quan trọng vẫn là họ đã vượt qua được khó khăn ấy.

Chi tiết việc Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn

Đầu tháng 10/2019, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã chính thức ly hôn. Trước sự bàn tán và hoang mang của dư luận, nữ nhạc sĩ Lưu Hương Giang đã lên tiếng xác nhận điều này. Tuy nhiên, cô cho biết cả hai đã quay lại với nhau vì nhận ra đối phương quan trọng trong cuộc sống của mình.

"Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của một vợ chồng vừa trải qua một giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với một cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về một hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi.

Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới hai gia đình thật đáng tiếc. Báo chí lâu nay là cầu nối nghệ sĩ với khán giả, chúng tôi rất trân trọng nhưng mong các anh chị hãy tôn trọng những câu chuyện riêng tư và nên trao đổi trực tiếp nhận được sự đồng ý của vợ chồng tôi mới đăng tin bài tránh gây hiểu nhầm và đẩy sự việc đi xa", Hương Giang chia sẻ.

Sau đó, cả hai xuất hiện tại đám cưới của Giang Hồng Ngọc, tay trong tay tình tứ. Khi đó, người hâm mộ mới thực sự tin rằng đôi vợ chồng đã quay về bên nhau.

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Call Out My Name

The Weeknd

04
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

05
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07