TIN TỨC

Lê Thiện Hiếu tung ca khúc nhạc Pop xóa tan nghi vấn nhạc sĩ 'một màu'

Thứ năm, 26/10/2017 13:52 GMT+7

Giữ đúng lời hứa với các fan, Lê Thiện Hiếu đã chính thức tung ra MV lyric của ca khúc Nhớ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Nhớ (Miss you so) không phải là một ca khúc mới mà đã từng được Lê Thiện Hiếu đăng tải bản demo trên mạng từ thời chưa hoạt động nghệ thuật. Ca khúc được anh chắp bút chỉ trong một đêm sau khi chia tay mối tình hai năm của mình, từng câu từ trong bài hát chất chứa chính nỗi lòng của nam ca sĩ trong khoảng thời gian buồn đó. 

175529_batch_img_7332.jpg

Tuy nhiên, Nhớ (Miss you so) lần này là phiên bản khác biệt, chỉ lấy lại phần lời của bản cũ còn bố cục bài hát và cách phối gần như thay đổi hoàn toàn. Chính điều này vô hình chung tạo được sự thú vị với những ai đã nghe quen bản cũ, thậm chí nhiều fan và khán giả còn chia sẻ họ thích bản mới hơn.

175534_batch_img_7451.jpg

Trong buổi họp báo ra mắt MV Người ta và anh trước đây, nam ca sĩ từng khẳng định mình sẽ đi theo dòng nhạc reggae nhưng vẫn sẽ cho ra mắt một vài ca khúc thuộc các dòng nhạc khác để làm mới mình. Nhớ (Miss you so) là ví dụ đầu tiên cho lời khẳng định này và cũng như cách chứng minh về khả năng sáng tác trước nghi vấn: 'Lê Thiện Hiếu chỉ có thể thành công với dòng nhạc của Ông bà anh, Người ta và anh?'.

175531_batch_img_7351.jpg

MV lyric cho ca khúc lần này là một món quà anh muốn dành tặng cho các fan của mình, bởi từ trước đến nay mỗi khi ra ca khúc mới nam ca sĩ chỉ tung bản audio hoặc MV official. Dù chỉ mới ra mắt được một ngày nhưng anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên facebook, fanpage và đặc biệt là hàng trăm bình luận tích cực phía dưới MV lyric. 

182009_img_7469.jpg

Song song với việc tung ca khúc mới, anh còn cho mắt một bộ ảnh được thực hiện ngoài trời thể hiện sự trẻ trung, năng động pha chút cá tính rất Lê Thiện Hiếu, không lẫn vào đâu được.

175523_batch_1.jpg

Sau Ông bà anh và gần đây nhất là ca khúc Người ta và anh, nam ca sĩ mong muốn Nhớ (Miss you so) cũng sẽ tiếp nối sự thành công như vậy. Ở giai đoạn này, ngoài việc biểu diễn tại các sự kiện thì anh còn nhận được khá nhiều lời đề nghị sáng tác cho các nhãn hàng. Tuy nhiên, với kim chỉ nam làm nghề 'chậm mà chắc, ít mà chất lượng' và không muốn biến mình thành 'cái máy nghệ thuật' nên anh chỉ chọn lựa những sự kiện, chiến dịch quảng bá phù hợp để cộng tác.