TIN TỨC

Lầy lội như Huy Cung, mặc đồ cổ trang hát acoustic trên du thuyền

Thứ hai, 20/01/2020 08:02 GMT+7

Huy Cung chính thức đáp trả tin đồn "hát không ra gì" bằng một bản acoustic với giọng hát ngọt ngào đầy nội lực.

Có thể thấy kể từ khi từ bỏ vai trò Vlogger để trở thành một ca sĩ Huy Cung đã nhận lại nhiều sự ủng hộ cũng như không ít ý kiến trái chiều. Chủ yếu là những tranh cãi xoay quanh việc giọng hát của Huy Cung có đủ kỹ thuật để theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Sau khi ra mắt hai ca khúc Bận than chuyện bạn thân và Chuyện tình yêu xa, Huy Cung nhận lại nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ thuyết phục những khán giả khó tính ở giọng hát thật, Huy Cung tung thêm một bản acoustic của Chuyện tình yêu xa để chứng minh khả năng ca hát.

Huy Cung khẳng định khả năng hát live.
Huy Cung khẳng định khả năng hát live.

Huy Cung trở lại với bản live acoustic ngọt ngào

Tối ngày 17/1, video hát live ca khúc Chuyện tình yêu xa của Huy Cung chính thức ra mắt khán giả. Đây chính là lời đáp trả của Huy Cung sau thời gian im lặng khi nhận nhiều phản hồi tiêu cực của khán giả và mỗi ngày đều cố gắng hơn trong các dự án âm nhạc. Chính vì thế, dù cho ra mắt bản hát live nhưng Huy Cung cũng đầu tư chỉn chu từ bối cảnh cho đến giọng hát.

Huy Cung hát live với phần đệm đàn của guitarist.
Huy Cung hát live với phần đệm đàn của guitarist.

Chuyện tình yêu xa bản live acoustic không chỉ để đánh dấu sự nỗ lực của mình và là món quà để gửi đến fan hâm mộ trong dịp tết này. Huy Cung thuê hẳn du thuyền ra tận sông Sài Gòn để tạo sự khác biệt, Giọng ca trẻ mặc trang phục thời xưa trong MV ngồi hát phần đệm đàn của guitarist, xung quanh là sóng nước mênh mông vô cùng lãng mạn.

Cảm xúc thăng hoa trong từng câu hát.
Cảm xúc thăng hoa trong từng câu hát.

Huy Cung đáp trả ngọt ngào về những bình luận chê bai hát dở

Không những thế, đây cũng là một lời đáp trả “cực ngọt” mà Huy Cung gửi đến những bình luận chê bai về giọng hát của mình trong thời gian trước.

Màn hát live trên du thuyền sang trọng của Huy Cung.
Màn hát live trên du thuyền sang trọng của Huy Cung.

"Mỗi sản phẩm gửi đến khán giả Huy luôn mong muốn nó phải chỉn chu nhất có thể. Bởi thế nên dù chỉ là một bản live acoustic đơn thuần Huy cũng muốn tạo một điểm nhấn đặc biệt để gửi đến khán giả. Vì đây không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với fan mà đó còn là cách Huy chững chạc nhìn nhận con đường mình đang đi là hoàn toàn nghiêm túc" - Huy Cung chia sẻ về bản acoustic. 

 

MV "Chuyện tình yêu xa" là sự tái hiện của bản tình ca yêu xa ngoài đời thực của Huy Cung

Trong MV Chuyện tình yêu xa là câu chuyện kể về Trương Sinh - Vũ Nương, hai nhân vật trong Chuyện người con gái Nam Xương. Tuy nhiên, ít ai biết được câu chuyện yêu xa này cũng là mối tình ủa Huy Cung và vợ. Trước khi lấy nhau đã từng trải qua khoảng thời gian yêu xa đầy khó khăn. MV Chuyện tình yêu xa cũng là món quà mà Huy Cung muốn dành tặng cho vợ mình nhân dịp 1 năm ngày cưới.

Đây cũng là lần đầu tiên Huy Cung có dịp khoe vợ và con trai trên một sản phẩm hoàn chỉnh. Nói về gia đình nhỏ của mình, Huy Cung cho hay: "Hiện tại Huy cảm thấy rất hạnh phúc về những gì mình đang có, vợ và con trai luôn là chỗ dựa vững chắc của Huy sau những bộn bề cuộc sống. Từ ngày có em bé, Huy cũng tự cảm thấy trách nhiệm của mình nhiều hơn, Huy luôn hứa với con sẽ trở thành một người bố thành công để cho con có thể noi theo".

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Call Out My Name

The Weeknd

04
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

05
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07