TIN TỨC

Lần đầu gặp, Chế Linh đã đòi hôn tay Thanh Tuyền!

Thứ hai, 30/10/2017 13:14 GMT+7

Là cặp tình nhân ăn ý trên sân khấu, Chế Linh – Thanh Tuyền cũng là đôi tri kỉ ngoài đời.

Ngày 29/10, cặp đôi Chế LinhThanh Tuyền đã tổ chức cuộc họp báo công bố show ‘Con Đường Xưa Em Đi' diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 2/11. Tại buổi họp báo này, ngoài những thông tin về show diễn, bộ đôi ‘vàng' còn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong suốt 53 năm cùng nhau hát trên sân khấu.

113335_img_2220_resize.JPG 

Chế Linh và Thanh Tuyền trong buổi họp báo show  'Con đường xưa em đi'

Chia sẻ về lần đầu gặp nhau, Thanh Tuyền kể Chế Linh đã khiến bà ngạc nhiên hết lần này đến lần khác. Gặp nam ca sỹ tại phòng thu, bà đinh ninh rằng sao Chế Linh lại… đen thế, rồi lại càng thắc mắc hơn khi đột nhiên ông lại muốn hôn tay bà! Cứ nghĩ rằng do ông ái mộ giọng hát của mình nhưng không phải, hỏi lí do thì ông hài hước trả lời vì tay Thanh Tuyền trông giống… nải chuối nên ông muốn hôn.

Còn về Chế Linh, ông nói rằng sau khi hai người gây được tiếng vang với ca khúc ‘Hái Trộm Hoa Rừng' của nhạc sĩ Trần Hoàng Xuân, các nhạc sỹ thi nhau viết bài hát dành riêng cho cả hai, một trong số đó phải kể đến ‘Tình Bơ Vơ' do nhạc sỹ Lam Phương chắp bút. Đây chính là ca khúc ghi dấu ấn của cả hai trong lòng khán giả miền Bắc.
 

Là cặp tình nhân đẹp đôi trên sân khấu nhưng chưa bao giờ nữ danh ca bị các bóng hồng vây quanh Chế Linh đánh ghen. Bà vui vẻ bộc bạch không những bà không bị đánh ghen, mà ngay cả vợ của giọng ca ‘Hoa Vẫn Nở Trên Đường Em Đi' còn khuyên bà đứng sát vào để ‘giám sát' ông. Bà khẳng định Chế Linh là người bạn thân, là tri kỉ của mình và bà rất tự hào vì có người bạn như vậy.

Cũng vì quá hợp nhau trên sân khấu nên khoảng thời gian một năm sau khi Thanh Tuyền lấy chồng, chồng bà không cho bà đi hát, nam ca sỹ đã rất khó khăn trong việc tìm cho mình một nửa trên sân khấu. Ông kể mình đã tìm khắp các giọng ca, kể cả cải lương nhưng không có ai hợp với mình như Thanh Tuyền, cho tới một ngày ông gặp được nữ ca sỹ Thanh Tâm. Tuy không thể hoàn hảo như khi bắt cặp với Thanh Tuyền nhưng ông và Thanh Tâm cũng được xem là một cặp song ca khá ăn ý. Nhưng sau khi Thanh Tâm lấy chồng, chồng bà lại không cho bà đi hát, vừa đúng lúc đó chồng Thanh Tuyền lại ‘thả' bà về với sân khấu và bà lại tiếp tục hóa tình nhân của Chế Linh trong mỗi bản tình ca.

113447_img_2261_resize.JPG 

Liveshow sắp tới lấy tên là ‘Con Đường Xưa Em Đi', cặp đôi không chỉ muốn mang tới ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của mình mà hơn hết, cả hai còn mong có thể gợi lại những kỉ niệm trên con đường xưa mà rất nhiều người đã từng đi qua. Dù năm tháng khiến con người ta tạm bỏ quên đi những điều đã qua, song qua đêm nhạc này, Chế Linh – Thanh Tuyền sẽ một lần nữa vẽ lại bầu trời kí ức bằng giọng ca vượt thời gian.

113513_img_2226_resize.JPG

Với chủ đề hoài niệm, ‘Con Đường Xưa Em Đi' hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả không gian âm nhạc đong đầy cảm xúc bồi hồi về một thời đã qua. Tại đây, người nghe không chỉ tìm lại cho mình những kỉ niệm, những tình cảm tưởng chừng đã vùi chôn từ lâu mà còn có thời gian chiêm nghiệm lại mọi điều đã qua trong cuộc sống.

Được biết, đêm nhạc song ca ‘Con Đường Xưa Em Đi' của cặp đôi Chế Linh – Thanh Tuyền sẽ được tổ chức vào tối ngày 2/11/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Ngoài những ca sỹ khác mời tên tuổi như Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Lưu Chí Vỹ, Dương Hồng Loan, chương trình còn chào đón sự xuất hiện đặc biệt của ‘ông trùm' Phan Quân trong ‘Người Phán Xử' với tư cách người cầm trịch cho chương trình, sánh vai bên nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên.