TIN TỨC

Kourtney Kardashian hẹn hò bạn trai rocker

Thứ hai, 22/03/2021 14:00 GMT+7

Ngôi sao truyền hình thực tế 42 tuổi vừa có buổi tối hẹn hò bên bạn trai Travis Barker trong một nhà hàng ở Malibu (California, Mỹ).

Ngày 20/3 (giờ địa phương), People đưa tin Kourtney Kardashian và Travis Barker vừa tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà hàng Nobu ở Malibu (California, Mỹ).

Trong buổi đi chơi, chị cả nhà Kardashian diện áo măng tô dạ dáng suông phối cùng quần cạp cao đen ống rộng. Đi bên cạnh, tay trống của Blink-182 mặc đơn giản với áo bomber nâu kết hợp áo phông trắng in nhiều họa tiết bên trong.

Kourtney Kardashian hen ho ban trai anh 1

                            Kourtney Kardashian hẹn hò bạn trai rocker.

Cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc Kourtney và Travis Barker dạo bước trên đường trước khi bước vào nhà hàng. Cặp đôi nắm tay nhau trong suốt buổi hẹn hò.

Thời gian gần đây, cặp sao công khai chuyện yêu đương, không ngại thể hiện tình cảm ở chốn công cộng.

 

 

Kourtney Kardashian vướng tin hẹn hò Travis Barker vào dịp đầu năm nay. Cả hai bị bắt gặp khi đi ăn tối chung tại một nhà hàng Nhật Bản ở Los Angeles, Mỹ vào đầu tháng 2.

Trên People, một nguồn tin thân cận cho rằng Kourtney và Travis Barker dành nhiều thời gian bên nhau tại nhà của bà Kris Jenner.

"Họ ở bên nhau trong suốt thời gian dài và hạnh phúc với điều đó. Họ cười nói, vui vẻ và tỏ ra ăn ý với nhau. Travis nắm tay Kourtney. Giữa hai bên không có sự ngại ngùng vì trước đó, họ đã là bạn của nhau", nguồn tin chia sẻ trên E! News.

Kourtney Kardashian sinh năm 1979, là chị cả trong gia đình nhà Kim. Cô có ba người em ruột là Kim, Khloé và Rob, hai người em gái cùng mẹ khác cha là Kendall và Kylie.

Kourtney Kardashian hen ho ban trai anh 2

                          Travis Barker là tay trống nổi tiếng của ban nhạc Blink-182

Năm 2006, Kourtney chính thức hẹn hò người tình điển trai Scott Disick sau lần gặp mặt đầu tiên tại buổi tiệc của đạo diễn Joe Francis. Trong 9 năm chung sống nhưng không kết hôn, họ đã có ba người con là Mason Dash, Penelope Scotland và Reign Aston.

Năm 2015, Kourtney tuyên bố chia tay người tình điển trai sau gần 10 năm chung sống. Dù chia tay, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Scott Disick thường xuyên đưa các con đi chơi và làm tròn vai trò người cha.

Về phía Travis Barker, anh là tay trống nổi tiếng của ban nhạc rock Blink-182. Anh từng có thời gian hẹn hò Rita Ora.

Tâm An