TIN TỨC

KHUYẾN MẠI LỚN "NHẠC VUI - LỘC XUÂN" CHÀO MỪNG NĂM TÂN SỬU 2021

Thứ năm, 07/01/2021 13:40 GMT+7

Từ ngày 06/01/2021 đến hết ngày 16/03/2021, dịch vụ nhạc chờ Imuzik của Viettel tổ chức chương trình KHUYẾN MẠI LỚN "Nhạc Vui – Lộc xuân", tổng giá trị các giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng dành cho tất cả các thuê bao Viettel đăng ký dịch vụ hoặc Tải bài hát làm nhạc chờ.

Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, ai cũng mong muốn chuẩn bị và trang hoàng cho gia đình thật nhiều niềm vui, sum họp, quây quần đoàn viên... Bởi đây là dịp để cả gia đình đoàn tụ, để bạn bè hội ngộ, gặp gỡ nhau. Để không khí gia đình thêm rộn ràng, tươi xuân không có gì bằng cả nhà cùng nhau vui mừng và hát ca.

Bạn đã chuẩn bị gì cho những buổi sum họp gia đình mình chưa?

Dịch vụ Imuzik – Một thế giới âm nhạc sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và làm tăng thêm phong cách, gu thưởng thức âm nhạc của bạn.

Từ ngày 06/01 đến hết ngày 16/03/2021, chương trình khuyến mãi lớn "Nhạc vui – Lộc Xuân" của dịch vụ Imuzik, bạn có cơ hội nhận ngay 01 trong 10 giải thưởng của chương trình, trị giá mỗi giải thưởng là 5.000.000đ (Năm triệu đồng/giải thưởng sẽ được cộng tiền vào tài khoản gốc của khách hàng). Tổng trị giá các giải thưởng của chương trình lên đến 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng).

* Cách thức tham gia chương trình : Thuê bao Viettel chỉ cần đăng ký một trong các gói cước của dịch vụ Nhạc chờ Imuzik. Hoặc tham gia Tải bài hát làm nhạc chờ.

Ví dụ:

Bạn soạn: DK15 gửi 1221 (Gói tháng, phí dv:15.000đ tháng/Miễn phí Tải không giới hạn.).

Hoặc soạn: DK1 gửi 1221 (Gói tháng, phí dv: 9.000đ tháng/Phí tải bài hát: 3.000đ/bài).

Lưu ý: Đối với thuê bao vừa tải nhạc chờ vừa đăng ký dịch vụ được tính là 2 giao dịch riêng biệt.

* Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng:

Thuê bao trúng thưởng là thuê bao có số thứ tự đăng ký hoặc tải là bội số của 10000. Trong trường hợp, có nhiều thuê bao thỏa mãn thì sẽ lưạ chọn thuê bao đáp ứng 3 tiêu chí sau:

- Thuê bao đang hoạt động tại thời điểm triển khai khuyến mại

- Thuê bao trừ được cước nhiều nhất

- Thuê bao có thời gian đăng ký sớm nhất

Dịch vụ Imuzik nhạc chờ cho phép khách hàng cài đặt các bản nhạc, ca khúc hoặc những âm thanh độc đáo để người gọi đến được thưởng thức trong khi chờ người nghe nhấc máy. Dịch vụ giúp bạn tạo phong cách riêng, gia tăng sức sáng tạo, phong phú trong đời sống hàng ngày. Cuộc gặp gỡ, hội ngộ ngày Tết đến sẽ trở nên ý nghĩa hơn, sinh động hơn cùng những bản nhạc yêu thích mà bạn lựa chọn cho "Dế yêu".
Với kho âm nhạc sống động, đa sắc màu bao gồm đầy đủ các thể loại âm nhạc trong và ngoài nước: nhạc trẻ, nhạc cách mạng, nhạc ngẫu hứng vui nhộn, Pop, Rock, nhạc phim… khách hàng dễ dàng lựa chọn phong cách âm nhạc cho riêng mình.Đặc biệt với tính năng mới - tính năng nhạc chờ cá nhân cho phép Quý khách nghe nhạc chờ do chính mình cài đặt khi thực hiện cuộc gọi tới thuê bao khác…
Chi tiết các cách đăng ký một trong các gói cước của dịch vụ Nhạc chờ iMuzik khi tham gia chương trình khuyến mại này như sau:
·   Soạn tin nhắn SMS đăng ký dịch vụ theo các cú pháp đăng ký của từng gói cước.
·   Gọi điện lên tổng đài 1221, bấm phím đăng ký dịch vụ.
·   Đăng ký qua kênh Ussd *121#, *098#
·   Bấm phím đăng ký dịch vụ trên kênh truyền thông 197 của Viettel.
·   Đăng ký qua wap/web/app của dịch vụ: imuzik.com.vn và các wap/web/app khác củaViettel như: viettel.vn, shop.viettel.vn, ứng dụng My Viettel và các kênh chăm sóc khách hàng khác của Viettel.
Và còn nhiều bài hát hay, bộ sưu tập với nhiều chủ đề khác nhau về Mùa xuân, về Tết để các bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu cảm xúc của bạn trong tiết trời giao mùa này.
Chi tiết về dịch vụ/chương trình khuyến mại các bạn có thể tham khảo: http://imuzik.com.vn hoặc https://viettel.vn
 
 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04