TIN TỨC

Không phải Sơn Tùng, Mỹ Tâm mới là ca sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất

Chủ nhật, 29/03/2020 08:00 GMT+7

Một lần nữa, Mỹ Tâm chứng tỏ đẳng cấp "đàn chị" khi cô có nhiều lượt đăng ký Nhất trên kênh YouTube Việt Nam còn nhiều hơn cả Sơn Tùng M-TP.

Trước nay lượt đăng ký kênh YouTube đa số đều sẽ hiển thị thông số, tuy nhiên có một vào nghệ sĩ vẫn ẩn thông số này, có thể họ không muốn bị so sánh với các kênh khác.

Mỹ Tâm chính là một trong số đó, dù kênh YouTube đã đã lập gần 7 năm nhưng số lượng người đăng ký vẫn là một ẩn số.

Mỹ Tâm mới là ca sĩ Việt có kênh YouTube Việt có nhiều lượt đăng ký nhất (Ảnh: Vpop Chanel).
Mỹ Tâm mới là ca sĩ Việt có kênh YouTube Việt có nhiều lượt đăng ký nhất (Ảnh: Vpop Chanel).

Thông số kênh YouTube của Mỹ Tâm bất ngờ bị lộ

Không biết vì nguyên nhân gì mà tối ngày 25/3, thông số đăng ký trên kênh YouTube của Mỹ Tâm bất ngờ bị lộ và một sự thật về lượt đăng ký xuất hiện. Cụ thể, con số hiển thị trên kênh YouTube của Mỹ tâm là 6,86 triệu lượt đăng ký.

Kênh YouTube của Mỹ Tâm trước đó chưa từng hiển thị thông số (Ảnh: chụp màn hình).
Kênh YouTube của Mỹ Tâm trước đó chưa từng hiển thị thông số (Ảnh: chụp màn hình).

Kênh YouTube của Sơn Tùng được xem là nhiều lượt đăng ký nhất (Ảnh: chụp màn hình).
Kênh YouTube của Sơn Tùng được xem là nhiều lượt đăng ký nhất (Ảnh: chụp màn hình).

Điều đáng nói là con số đăng ký kênh YouTube cao hơn Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ được xem là người đang giữ vị trí quán quân hiện tại của làng nhạc Việt về lượt đăng ký khi giữ 6,06 triệu lượt. Con số này đồng nghĩa với việc, không phải Sơn Tùng mà Mỹ Tâm mới là ca sĩ Việt có lượng đăng ký kênh YouTube cao nhất hiện nay.

 

 Sơn Tùng M-TP chưa vượt qua được Mỹ Tâm ở đường đua này

Trước nay, Mỹ Tâm luôn là một người kín tiếng về tất cả mọi chuyện kể cả chuyện tình cảm và trong âm nhạc nữ ca sĩ cũng không quảng bá rầm rộ nhưng luôn mang đến những ca khúc chất lượng. Gần 7 năm ra mắt, kênh YouTube của Mỹ Tâm đã có rất nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi như: Chuyện như chưa bắt đầu, Muộn màng là từ lúc, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em,...

Kênh YouTube của Mỹ Tâm được lập ra vào ngày 20/11/2013, dù chưa bao giờ hé lộ về lượt đăng ký trong nhiều năm qua nhưng thời điểm hiện tại khán giả đã rõ. Mỹ Tâm mới chính là ca sĩ Việt có lượt đăng ký kênh cao nhất.

Dù kín tiếng và không muốn bị so sánh nhưng thời điểm này kênh YouTube của Mỹ Tâm vẫn có con số đăng ký cao nhất. Điều này càng chứng tỏ "gừng càng già càng cay", Mỹ Tâm xứng đáng làm bật "đàn chị" của showbiz, hoạt động bao nhiêu năm vẫn giữ được sức hút của riêng mình.

Mỹ Tâm không ra mắt dự án âm nhạc gần đây, kỷ lục đã được lập rất lâu

Thường kênh YouTube của một nghệ sĩ muốn tăng lượt người đăng ký, nghệ sĩ đó phải có nhiều lần ra mắt ca khúc cũng như bài hát luôn được khán giả mong chờ.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm không hề ra ca khúc mới, nhưng ngày 14/2 vừa qua Mỹ Tâm lại sáng tác bài hát Yêu vậy cũng vui tặng cho người hâm mộ. Đây không phải là một MV hoành tráng hay thu hút nhiều lượt xem nên chắc hẳn lượt đăng ký đã không tăng lên thời gian này. 

Suy ra, kỷ lục này của Mỹ Tâm đã có từ trước đó, có thể rơi vào bản hit Đừng hỏi em hoặc Người hãy quên em đi, hay cả sớm hơn từ Như một giấc mơ,... Lúc này nhiều người mới thấy được rằng sức mạnh của đàn chị vẫn rất vững chắc dù chưa từng công bố.