TIN TỨC

Key (SHINee) mời Jeno (NCT) góp giọng trong album 'Gasoline' lấy cảm hứng từ phim kinh dị

Chủ nhật, 04/09/2022 14:00 GMT+7

'Chìa khóa vạn năng' của SHINee - Key đã chính thức tái xuất với full album thứ hai trong sự nghiệp mang tên 'Gasoline'. Bản B-Side 'Villain' có sự kết hợp của Jeno (NCT) đang gây chú ý không kém ca khúc chủ đề 'Gasoline'.

Trong buổi họp báo ra mắt album Gasoline, Key (SHINee) chia sẻ bản thân đã xây dựng album với cảm hứng lấy từ series phim kinh dị cổ điển như Friday the 13th (Thứ Sáu ngày 13). Key đã tham gia viết lời cho 4 ca khúc của album, gồm bài hát chủ đề Gasoline và 3 bản B-Side I Can't Sleep, G.O.A.T, Proud.

Bản B-Side Villain do Key kết hợp với Jeno (NCT) cũng thu hút sự chú ý. "Chìa khóa vạn năng" của SHINee chia sẻ anh đã trực tiếp ngỏ lời mời đàn em góp giọng trong album: "Tôi đã muốn làm việc với Jeno, em ấy đảm nhận cả hai vị trí rap và vocal trong nhóm. Tôi đã gọi điện và Jeno vui vẻ nhận lời. Tôi cũng tới phòng thu âm khi em ấy thu âm cho bài hát, chia sẻ với nhau những điều cần thiết. Ở Jeno có những điều mà tôi không có. Giọng trầm khàn của em ấy đối lập với tôi và nó tạo nên sự tổng hòa tuyệt vời".

Với ca khúc chủ đề Gasoline, đây là bài hát thuộc thể loại Dance Hip-Hop, phần beat cuốn hút với tiếng kèn đồng và trống dồn dập. Gasoline thể hiện niềm tự tin và khát vọng như "thêm xăng vào lửa", mãnh liệt và không ngừng tiến về phía trước.

Key xuất hiện với tạo hình ma mị, thể hiện hoàn hảo vũ đạo mang phong cách phi giới tính. Nam idol từng bất ngờ biểu diễn Gasoline trong concert SMTOWN trước ngày phát hành chính thức.

 
 
MV của Gasoline cũng khiến người xem choáng ngợp với độ đầu tư từ đồ họa đến phục trang, dựng bối cảnh.

MV của Gasoline cũng khiến người xem choáng ngợp với độ đầu tư từ đồ họa đến phục trang, dựng bối cảnh.

Ở lần tái xuất trước cùng album Bad Love, Key nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả khán giả và giới chuyên môn. Chuyên trang phê bình âm nhạc NME còn dành tặng 5 sao khi review về Bad Love. Liệu Gasoline và Key có tiếp tục công phá giới mộ điệu như thành công trước đó?

Sam - Ảnh: SM Entertainment

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08