TIN TỨC

Justin Bieber biểu diễn lần đầu tiên hậu điều trị chứng liệt nửa mặt

Thứ tư, 03/08/2022 15:00 GMT+7

Justin Bieber đã phục hồi sau gần 2 tháng chữa trị căn bệnh liệt nửa mặt của mình và tiếp tục tour diễn vòng quanh thế giới.

Sau gần 2 tháng tạm dừng mọi hoạt động nhằm tập trung cho việc điều trị chứng bệnh Ramsay Hunt liệt nửa mặt, Justin Bieber đã quay trở lại biểu diễn trước những người hâm mộ tại Lễ hội âm nhạc mùa hè Lucca (Italy). Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu kể từ khi anh thông báo mắc bệnh liệt nửa mặt.

Theo lời những người hâm mộ có mặt tại lễ hội âm nhạc, Justin Bieber đã mang đến một nguồn năng lượng dồi dào khi biểu diễn trước những người hâm mộ. Những bài hát anh thể hiện tại lễ hội lần này đều là những ca khúc đình đám đã làm nên thương hiệu của nam ca sĩ. Giọng ca Baby cũng tỏ ra vô cùng hào hứng và háo hức khi được trở lại trên sân khấu.

Sau lễ hội âm nhạc này, Justin Bieber sẽ tiếp tục trở lại với tour diễn vòng quanh thế giới của mình, bắt đầu ở châu Âu, Nam Mỹ, Nam Phi, Trung Đông, châu Á, Australia và New Zealand.

Trước khi trở lại với công việc, nam ca sĩ cùng vợ Hailey đã có một chuyến du lịch với gia đình và bạn bè, bao gồm cả rapper Usher. Theo như chia sẻ của Usher, sức khoẻ của Justin hiện đã ổn định hơn, đồng thời chuyến du lịch cũng giúp nam ca sĩ thư giãn và nghỉ ngơi sau hơn 1 tháng chiến đấu với căn bệnh liệt nửa mặt.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04