TIN TỨC

Hương Giang trở lại hoành tráng trong MV "Tặng anh ta cho cô ấy'

Thứ sáu, 07/02/2020 08:01 GMT+7

Hương Giang vừa thả xích MV "Tặng anh ta cho cô ấy" Hương Giang khiến fan hâm mộ thoả lòng với các tình tiết của MV.

Tối ngày 6/2, Hương Giang một lần nữa khuấy đảo làng giải trí Việt Nam khi tiếp tục cho ra sản phẩm cuối cùng trong series ADODDA của mình.

Trong những sản phẩm trước như Anh đang ở đâu đấy anhEm đã thấy anh cùng người ấy, Anh ta bỏ em rồi và gần đây nhất là hồi kết: Tặng anh cho cô ấy, Hương Giang kết thúc chuyện tình đầy "cẩu huyết" cũng như chấm dứt trận chiến giữa mình và Hân Tuesday.

Hương Giang mở đầu MV bằng hình ảnh xinh đẹp.
Hương Giang mở đầu MV bằng hình ảnh xinh đẹp.

Hương Giang khiến khán giả bất ngờ bởi cái kết của Tặng anh cho cô ấy

Không để cho khán giả của mình cảm thấy phiền lòng, Hương Giang vừa cho ra mắt sản phẩm Tặng anh cho cô ấy để khép lại chuỗi ngày rượt đuổi trong tình yêu gây ức chế cho người xem.

Hân tiếp tục kế hoạch cướp bồ lần 2.
Hân tiếp tục kế hoạch cướp bồ lần 2.

Nếu như trong các sản phẩm trước, Hương Giang là một nạn nhân của việc "ghen ăn tức ở" thì trong phần cuối này cô nàng đã chịu cho Hân một bài học nhớ đời.

Chị chị em em nhìn nhau nảy lửa.
Chị chị em em nhìn nhau nảy lửa.

Ngoài ra, trong MV còn có sự xuất hiện của cameo "khủng": Apinya Sakuljaroensuk (nữ phản diện trong bộ phim đình đám Tình yêu không có lỗi đã khiến cho MV được khán giả vô cùng mong chờ từ những thước phim ngắn ngủi trong teaser. 

Kế hoạch giật bồ sắp thành công.
Kế hoạch giật bồ sắp thành công.

Đây là phần cuối của chuỗi MV người thứ 3 nên khán giả có thể chứng kiến một cái kết thoả mãn. Hương Giang tương kế tựu kế khi biết Philip Thinroj đang có bạn gái là Lee (Apinya Sakuljaroensuk), cô nàng đã mượn tay Lee để trả thù Hân mà không phải phiền lòng.

Lee xuất hiện.
Lee xuất hiện.

Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang còn xây dựng cái kết cho Hân mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối và luôn muốn làm cho người khác đau khổ. Chính vì điều này mà cái kết bị tất cả mọi người bỏ rơi đã làm cho Hân càng trở nên điên loạn, cái kết này còn đau hơn là bị giằng xé thể xác.

Và kết quả là Hân bị đánh tơi bời.
Và kết quả là Hân bị đánh tơi bời.

 

Hương Giang nói cho Hân nghe những bài học làm người.
Hương Giang nói cho Hân nghe những bài học làm người.

Hình ảnh cuối cùng là bàn tay Lee đặt trên tay Hương Giang nhìn về phía xa làm người hâm mộ nghĩ đến một bộ phim bách hợp, không biết kết thúc chuỗi MV người thứ ba Hương Giang sẽ mang đến điều gì cho khán giả.

Cô nàng được xác nhận mắc chứng rối loạn nhân cách.
Cô nàng được xác nhận mắc chứng rối loạn nhân cách.

Hương Giang đón nhận tin vui: Đạt nút vàng YouTube sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng nghỉ

Không chỉ đạt nhiều giải thưởng lớn trong năm 2019, Hương Giang còn lập nhiều thành tích trên mạng xã hội khiến công chúng trầm trồ. Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ đã vừa có lượt người theo dõi Instagram vượt lên con số của Nong Poy. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Hương Giang sau hơn 2 năm đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang đọ sắc bên Nong Poy.
Hương Giang đọ sắc bên Nong Poy.

Không những thế, trên kênh YouTube chính thức của mình Hương Giang vừa đón nhận một tin vui thứ hai khi đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi, đồng nghĩa với việc nữ nghệ sĩ đã chính thức nhận được nút vàng danh giá từ YouTube.

Kênh YouTube đạt 1 triệu lượt theo dõi của Hương Giang.
Kênh YouTube đạt 1 triệu lượt theo dõi của Hương Giang.

Đây không còn là một tin vui bình thường nữa, mà đó chính là sự công nhận của khán giả dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hương Giang trên con đường nghệ thuật.

Hương Giang vượt mặt Nong Poy trên mặt trận Instagram

Trên trang cá nhân của Hương Giang mới đây, cụ thể là trên Instagram, số người theo dõi nữ ca sĩ đã vượt qua Nong Poy (Hương Giang: 2,7 triệu người theo dõi, Nong Poy: 2,68 triệu người theo dõi). Đây là con số mới nhất được cập nhật từ trang cá nhân của hai nàng hoa hậu.

Với thành tích này, Hương Giang đã trở thành nàng Hoa Hậu chuyển giới hot nhất thời điểm hiện tại. Ở tại Việt Nam, những ca sĩ có lượt theo dõi trên 2,5 triệu khá ít và đặc biệt là nghệ sĩ chuyển giới càng khó khăn hơn. Nhưng đối với Hương Giang, cô đã chứng minh sức hút khủng của mình ở thời điểm hiện tại.

Không những thế, cuối năm 2019, Hương Giang đã gặt hái không ít những thành quả sau quá trình hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

04
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

05
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07