TIN TỨC

Hoàng Tôn kết hợp cùng Rhymastic ra mắt album Sao đại chiến

Thứ ba, 03/04/2018 10:13 GMT+7

Album gồm các ca khúc như Yêu 5, Qua cầu gió bay... được phối mới lạ, bắt tai.

Hoàng Tôn tên thật là Nguyễn Hoàng Tôn. Anh được biết đến là một ca sĩ chuyên hát những bản nhạc do mình sáng tác và rất được giới trẻ hiện nay yêu thích. Những ca khúc có thể kể đến như: Em không quay về, Dành cho em, Bài hát tặng em...

Hoàng Tôn kết hợp cùng Rhymastic ra mắt album Sao đại chiến 0

Khi còn 2 - 3 tuổi, Hoàng Tôn đã nghêu ngao hát cả ngày, lại hay bắt chước các điệu nhảy của Micheal Jackson. Những năm học cấp 2, cấp 3, giọng ca R&B này từng cắn răng chịu mang tiếng 'quý tử ngỗ nghịch'.

Gia đình Hoàng Tôn cả bố mẹ đều theo nghệ thuật. Mẹ Hoàng Tôn chính là giảng viên thanh nhạc Hoàng Thu và bố là nhạc công guitar có tiếng của thành phố. Lúc nhỏ, Tôn rất giận vì bố mẹ không ủng hộ mình tiếp nối truyền thống gia đình.

Hoàng Tôn kết hợp cùng Rhymastic ra mắt album Sao đại chiến 1

Nam ca sĩ vừa cho ra mắt album Sao đại chiến kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic. Cả 2 cũng từng là 1 đội ở chương trình Sao đại chiến trong năm qua với lợi thế Hoàng Tôn không chỉ có giọng hát hay mà còn có khả năng đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Dù không dành chiến thắng cuối cùng nhưng cặp đôi tài năng này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

Hoàng Tôn kết hợp cùng Rhymastic ra mắt album Sao đại chiến 2

Album Sao đại chiến bao gồm các ca khúc Yêu 5, Qua cầu gió bay, mashup Đừng làm nỗi đau thêm dài – Lời hứa cho người ra đi, A.Y.N, mashup Trống cơm - Tết trong tâm hồn, Khoảnh khắc được phối cuốn hút, bắt tai.

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Dáng Em

VNNPlus

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
How You Like That

BlackPink

05
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

07