TIN TỨC

Hoàng Rob kết hợp Hồ Ngọc Hà ra mắt MV mới Bữa tiệc phù hoa

Thứ ba, 02/08/2022 13:00 GMT+7

Tối 31/7, Hoàng Rob đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Bữa tiệc phù hoa". Đây là sản phẩm thuộc album "Mùa hè vĩnh cửu" của nam nghệ sĩ.

Trước đó, Hoàng Rob đã phát hành MV “Sunday love” cùng Bùi Lan Hương, album phòng thu thứ 3 tập hợp 10 sáng tác mới, kết hợp cùng “phù thủy âm nhạc” SlimV và Touliver. Đồng thời, Hoàng Rob còn gây ấn tượng mạnh mẽ với Muzik Exhibition đầu tiên tại Việt Nam cùng live concert “Mùa hè vĩnh cửu” đầy sắc màu.

“Bữa tiệc phù hoa” được Hoàng Rob kết hợp cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, là tác phẩm mang đặc trưng giao thoa violin và EDM nhất trong album “Mùa hè vĩnh cửu”, hợp tác với Touliver trong vai trò sản xuất, Dương Khắc Linh thu âm và SlimV đảm nhận phần hậu kỳ.

Hoàng Rob chia sẻ, “Bữa tiệc phù hoa” chính là “đứa con tinh thần” được “thai nghén” lâu nhất trong dự án “Mùa hè vĩnh cửu” mất gần 3 năm mới hoàn thành. Mong muốn được “trò chuyện” tiếng đàn violin của mình với giọng hát đặc trưng của “đàn chị”, Hoàng Rob và các cộng sự đã dày công chăm chút phần âm nhạc. Hoàng Rob cũng nhận được sự nhiệt thành và chuyên nghiệp từ Hồ Ngọc Hà trong quá trình thu âm, dù chỉ trước ngày nữ ca sĩ sinh nở đúng hai tuần.

Sự lãng mạn của “Bữa tiệc phù hoa” góp phần vẽ nên những hình ảnh về một không gian mộng thực, mơ hồ mà ở đó, năng lượng của âm nhạc hóa thành vĩnh cửu. Đó cũng chính là ý tưởng tạo nên phần hình ảnh 3D đầy cảm xúc của MV.

Trong MV, Hoàng Rob và Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong hình dạng của những người máy đến từ tương lai – được cấu tạo từ những sợi dây, da thịt mang những chất liệu đặc biệt và màu sắc dẫu đậm tính công nghiệp nhưng vẫn đầy lay động, thổn thức bởi nhịp đập khát khao, mong manh của con người trong tình yêu.

Như vậy, trong vòng 1 tháng, Hoàng Rob đã phát hành 2 MV – “Sunday love” cùng Bùi Lan Hương và “Bữa tiệc phù hoa” với Hồ Ngọc Hà, với hai phong cách khác nhau./.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

04
Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03