TIN TỨC

Hoài Lâm xuất hiện với hình ảnh gây xôn xao, song ca cùng một 'nam thần' gen Z

Thứ bảy, 01/10/2022 13:00 GMT+7

Dù không xuất hiện nhiều như trước nhưng mỗi lần lộ diện Hoài Lâm vẫn thu hút sự chú ý lớn của netizen. Mới đây, anh không chỉ song ca với giọng ca 'gen Z' Duy Drake, còn khiến dân tình xôn xao với ngoại hình khác lạ.

Dù không đi show nhiều, Hoài Lâm vẫn ra mắt các ca khúc gửi đến khán giả. Trong Trách hai từ thương em, anh khoe giọng hát trời phú bên cạnh 'nam thần' Duy Drake, mang đến bản song ca đầy cảm xúc. Dù vậy, hình ảnh mới của Hoài Lâm được Vnet chia sẻ rần rần khiến khán giả ngỡ ngàng.

Giọng ca Hoa nở không màu phát tướng, không còn vẻ điển trai vốn có. Có vẻ như anh chưa lấy lại được phong độ ngoại hình sau khi lui dần về phía sau sân khấu. Nhưng Hoài Lâm vẫn được khen nức nở bởi màu giọng đẹp hiếm có của showbiz Việt.

 

Dù chỉ góp giọng trong MV Trách hai từ thương em, Hoài Lâm vẫn tạo 'sức hút' cho sản phẩm đầu tay của Duy Drake. Ca khúc này do nhạc sĩ Dickson Nguyễn sáng tác, với sự trợ giúp ghi âm và chỉnh giọng từ Hoàng Tôn.

 

Dù không thể thu xếp để xuất hiện trực tiếp trong MV, nhưng Hoài Lâm vẫn giữ nguyên đẳng cấp và cảm xúc dạt dào trong giọng hát của mình. “Con nuôi Hoài Linh” cũng đã dành cho Duy Drake nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là về giọng hát khi nam ca sĩ đàn em có thể chạm được đến những nốt cao tương đương với đàn anh. Duy Drake hiện lên với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, là một “người kể chuyện” dẫn dắt cảm xúc của người xem với giọng hát đầy trầm ấm.

 

Sinh năm 2000, Duy Drake tên thật là Lê Đức Duy, là một nghệ sĩ trẻ với nhiều đam mê và nhiệt huyết trên con đường nghệ thuật. Trước khi chính thức bước vào con đường ca hát, Duy Drake từng trải qua nhiều nghề để có thể nuôi dưỡng đam mê, bao gồm cả việc phục vụ ở quán karaoke. “Nam thần” gen Z này cũng từng gây chú ý trên TikTok với các clip cover đạt triệu view và nhận về nhiều sự mến mộ từ các fangirl bởi ngoại hình sáng, dáng dấp thư sinh cùng chất giọng ngọt ngào.

 

Duy Drake cũng được rèn luyện giọng hát với các giảng viên thanh nhạc chuyên nghiệp để có thể mài dũa kỹ năng, xứng đáng với danh xưng ca sĩ mà anh mang trên mình. Nổi danh từ TikTok, nhưng Duy Drake cho biết mình không phải là một TikToker đi hát, mà là một ca sĩ trẻ hoạt động chuyên nghiệp: “Tôi rất cảm ơn nền tảng này đã giúp cho tôi tiếp cận được số đông khán giả ngay từ những ngày đầu tiên. Nhưng tôi chọn con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và đã rèn luyện, luyện giọng, học hành để có thể xứng đáng với “gánh nặng” của hai chữ ca sĩ này”.

Văn Sơn

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03