TIN TỨC

Hồ Quang Hiếu: Không có tiền, ra bến xe tặng CD để tự PR

Thứ hai, 01/08/2022 17:00 GMT+7

Những năm tháng đầu trên con đường làm ca sĩ, Hồ Quang Hiếu trải qua nhiều khó khăn để kiếm tiền.

Trong chương trình Góc nhỏ thanh xuân mới đây, Hồ Quang Hiếu thổ lộ về những tháng ngày bắt đầu hành trình ca hát của mình. Muốn nổi tiếng nhưng không có tiền để quảng bá bản thân, nam ca sĩ tìm ra bến xe.

Cụ thể, anh tiết lộ khi đi hát dành dụm được ít tiền đã thực hiện CD đầu tay. Nhưng thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu không có tiền để làm truyền thông.

“Suy nghĩ một hồi, tôi ra bến xe tặng đĩa cho các ông chủ nhà xe vì nghĩ mỗi lần họ chạy các chuyến xe sẽ mở nhạc. Khách trên đó sẽ nghe dần những bài hát của mình”, nam ca sĩ thổ lộ.

Nói về thanh xuân của mình, giọng ca “Con bướm xuân” tự mô tả bản thân là người hết mình vì công việc, luôn nỗ lực và cố gắng nắm bắt các cơ hội.

Anh tiết lộ trước đây, bản thân vừa phải bươn chải, vừa tìm kiếm cơ hội. Nam ca sĩ nhiều lần đi thi các cuộc thi âm nhạc nhưng đều bị trượt, dù anh cố gắng đi mua SIM điện thoại về để nhắn tin bầu chọn cho chính mình. “Có lẽ vì tôi bỏ tiền ra ít quá”, giọng ca sinh năm 1986 dí dỏm.

Nam ca sĩ cũng xin lỗi mẹ vì trong quá khứ đã ngỗ nghịch, khiến bà rơi nước mắt

Đặc biệt, nhớ lại những năm tháng tuổi trẻ, ngoài những câu chuyện về niềm đam mê ca hát, thần tượng, Hồ Quang Hiếu cũng gửi những lời xin lỗi tới người mẹ của mình. Cụ thể, khi được yêu cầu gửi những lời tới chính mình trong quá khứ, nam ca sĩ đã gửi lời nhắn tới mẹ của mình.

Anh xin lỗi vì từ khi học lớp 10 đã luôn thích se sua, đòi hỏi mẹ phải mua xe cho mình để đua đòi với chúng bạn.

“Con đòi má mua xe, má không mua nên con đã bỏ đi khoảng 3-4 tháng, để má đi tìm, khóc lóc. Con xin lỗi vì hồi đó, má buôn bán khổ cực mà con lại như vậy. Nếu được trở lại, con xin lỗi”, giọng ca “Đổi thay” gửi gắm.

Thực tế, trong cuốn tự truyện “Đổi thay” trước đây, nam ca sĩ từng bật mí bản thân đã trải qua những tháng ngày tuổi trẻ nông nổi, bồng bột. Anh ham chơi, kết giao với những bạn bè xấu, thường xuyên gây gổ, đánh lộn. Sau đó, chính những giọt nước mắt của mẹ là động lực giúp anh “hoàn lương”.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03