TIN TỨC

Hiền Hồ đã chia tay 'anh em nương tựa' sau ồn ào?

Thứ năm, 08/09/2022 07:00 GMT+7

Thông tin cho rằng Hiền Hồ và bạn trai lớn tuổi đã chia tay sau loạt ảnh tình cảm bị chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau nửa năm câu chuyện Hiền Hồ và “anh em nương tựa” ồn ào trên mạng xã hội, thời gian gần đây, Hiền Hồ đang có những động thái rục rịch trở lại showbiz Việt.

Nguồn tin của Thanh Niên cho hay, Hiền Hồ đã chia tay bạn trai sau ồn ào "anh em nương tựa" vào tháng 3/2022. Nữ ca sĩ cũng sắp "comeback" làng giải trí và góp mặt trong đêm nhạc tại TP.HCM vào ngày 11/9 tới.

Nguồn tin cũng cho biết, đêm nhạc không bán vé, khách mời chủ yếu là của Hiền Hồ và nhà sản xuất. Sau đêm nhạc, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng rục rịch chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc sau 6 tháng ở ẩn.

"Thời gian qua Hiền Hồ chịu rất nhiều đả kích, bị dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân, yên ắng thời gian. Cô phải tìm đến niềm vui trong âm nhạc để chữa lành", nguồn tin chia sẻ.

Trước thông tin trên, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng Hiền Hồ đã “trả giá” đủ và hiện tại phải xây dựng lại hình ảnh bằng chính tài năng của mình.

Cũng có ý kiến khác cho rằng khán giả sẽ quá dễ dãi nếu tung hô Hiền Hồ như trước. Con đường Hiền Hồ trở lại với khán giả, lấy lại hình ảnh cũ chắc chắn sẽ còn nhiều “trông gai”.

 
Hiền Hồ luyện thanh rục rịch trở lại.

Hiền Hồ luyện thanh rục rịch trở lại.

Trước đó vào tháng 3/2022, những hình ảnh của Hiền Hồ và một vị đại gia đã có gia đình thân mật cùng nhau “bùng nổ” trên mạng xã hội.

Dù vị đại gia chính thức lên tiếng phủ nhận, cho rằng cả hai chỉ là “anh em nương tựa” nhưng những hình ảnh tình cảm tiếp tục bị chia sẻ khiến cả hai không thể chối cãi.

Từ khi dính đến scandal "anh em nương tựa", Hiền Hồ gần như mất tích khỏi showbiz Việt. Chọn cách im lặng để mọi thứ trôi qua như cách mà nhiều người nổi tiếng thường làm khi dính scandal, Hiền Hồ vẫn mong ngày được trở lại và được khán giả đón nhận.

Trước khi chính thức trở lại, Hiền Hồ cũng đã để lộ những dấu vết tái xuất của mình. Cô xuất hiện trở lại mạng xã hội, tung sản phẩm cover và thậm chí là khoảnh khắc đang đi tập thanh nhạc. Những hình ảnh, clip đó phần nào khẳng định quyết tâm trở lại của Hiền Hồ. Việc khán giả có "bỏ qua" cho cô hay không còn phải đợi thời gian trả lời nhưng chắc chắn, hành trình mới của cô sẽ không dễ dàng như trước.

Thời gian qua, showbiz Việt chứng kiến nhiều sự tái xuất của những giọng ca dính thị phi như Sơn Tùng M-TP, Jack 97… Dù scandal đã phần nào lắng xuống nhưng hiệu ứng của sản phẩm đều không được như trước. Có vẻ như khán giả đang tận dụng quyền "tẩy chay" triệt để của mình với những người nổi tiếng dính thị phi. Động thái cứng rắn này của khán giả nhận được nhiều ủng hộ khi nhiều người tin rằng tẩy chay triệt để nghệ sĩ dính thị phi chính là cách để showbiz Việt trở nên trong sáng hơn.

Minh Phương

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03