TIN TỨC

Hậu Valentine, Yến Lê xoa dịu trái tim những 'cô nàng ế' bằng MV ấn tượng

Thứ sáu, 02/03/2018 08:47 GMT+7

Yến Lê vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mở màn cho một năm 2018 hoạt động bùng nổ.

Mới đây, Yến Lê tiếp tục cho ra mắt single mới và cũng là sản phẩm solo đầu tiên của cô nàng trong vai trò một ca sĩ, nhạc sĩ. Lấy tên gọi Gửi người yêu tương lai – Yến Lê muốn dành tặng cho tất cả những cô nàng 'chưa có gấu', vẫn còn đang trong tình trạng 'độc thân vui tính' như nữ ca sĩ một món quà đặc biệt hậu Valentine.

Yến Lê tự nhận thấy rằng đây là ca khúc đáng yêu nhất trong suốt quá trình theo đuổi đam mê sáng tác của mình. Dùng chính câu chuyện của những người cô đơn một cách bền vững, Yến Lê đã thổi vào đó gu âm nhạc cá tính của mình, thêm giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi kết hợp với một vài câu rap khiến cho bất cứ ai nghe qua sản phẩm này cũng sẽ cảm thấy yêu đời hơn và tự tin tuyên bố với tất cả mọi người rằng: 'Ừ thì tôi ế, nhưng để đợi người tử tế mà thôi!'.

Hậu Valentine, Yến Lê xoa dịu trái tim những 'cô nàng ế' bằng MV ấn tượng 0

Mạo hiểm chọn kết hợp với một producer vô cùng trẻ tuổi, anh chàng Minh Nghĩa chỉ vừa tròn 20 tuổi đã cùng với Yến Lê và Yanbi phối hợp cho ra một sản phẩm hoàn hảo từ ca từ đến giai điệu. Và với sự đáng yêu, dễ thương của bài hát này, Yến Lê đã thực hiện cả MV. Được biết, có một sự cố đã xảy ra ngay trước 1 ngày bấm máy đó là việc stylist của cô bất ngờ huỷ bỏ lịch quay khiến nữ ca sĩ rơi vào tình trạng 'điêu đứng'.

Nói về sự cố này, Yến Lê chia sẻ: 'Lúc đó đúng là không kịp trở tay. Chỉ còn 1 ngày nên không thể nào dời hay huỷ bỏ được vì đã bàn bạc kỹ lưỡng với ekip rồi. Do đó tôi cùng với trợ lý của mình đã phải tự lên concept quay, vẫn chuẩn bị đồ đạc, quần áo 'tốc hành' trong vòng 1 ngày đêm.

Tôi đã thức trắng để cùng với cộng sự của mình làm thủ công từng thứ đồ một trong MV. Từ nhạc sĩ, ca sĩ, lên ý tưởng, đến giờ tôi còn kiêm luôn cả đạo cụ, trang phục, định hướng hình ảnh... Tôi còn tự nhủ không hiểu lúc đó mình có siêu năng lực gì mà có thể kiêm nhiệm nhiều thứ một lúc như vậy. Rất may là gặp chút rắc rối nhưng lại khám phá thêm nhiều tài lẻ ở bản thân mình'.

Hậu Valentine, Yến Lê xoa dịu trái tim những 'cô nàng ế' bằng MV ấn tượng 1

Yến Lê tự tin khẳng định rằng sản phẩm lần này vô cùng ngọt ngào và có chút mới mẻ so với hình ảnh của cô trong năm 2017. Sự trở lại với một sản 'tự thân vận động' đã chứng minh rằng Yến Lê có thể đảm nhiệm tất cả các vai trò và đặc biệt là vượt qua chính giới bản của bản thân mình.

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Dáng Em

VNNPlus

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
How You Like That

BlackPink

05
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

07