TIN TỨC

Hậu trường 'Thấy mai là thấy Tết': Xoài Non và Võ Điền Gia Huy làm bố mẹ trẻ với những tình huống 'dở khóc dở cười'

Thứ tư, 26/01/2022 08:30 GMT+7

Có con trước hôn nhân và làm bố làm mẹ khi tuổi còn rất trẻ, vì thế 2 nhân vật Hoàng và Lan của Xoài Non và Võ Điền Gia Huy trong 'Thấy mai là thấy Tết' phải gặp những tình huống 'dở khóc dở cười'.

Thấy mai là thấy Tết (đạo diễn Văn Công Viễn) là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình ý nghĩa được chiếu vào dịp Tết này. Phim kể về gia đình bà Mai. Trong gia đình, bà Mai là người quán xuyến hết mọi việc. Đặc biệt là dịp Tết, bà Mai mặc định việc sắm sửa, lo toan cho ngày Tết là nhiệm vụ của mình suốt mấy chục năm.

Tuy nhiên, 1 biến cố lớn xảy ra, đó là bà Mai phát hiện bệnh nan y. Bà Mai quyết định 'nổi loạn', làm điều mình muốn vào dịp cận Tết mà không phải bị vướng bận bởi những trách nhiệm đương nhiên. Khi bà Mai phát bệnh cũng là lúc mọi người trong gia đình biết yêu thương, quan tâm, chăm sóc, phân chia công việc cho nhau.

Thông qua câu chuyện của gia đình bà Mai, Thấy mai là thấy Tết muốn gửi tới người xem về định nghĩa Tết hiện đại, nhưng không mất đi giá trị truyền thống. Ý nghĩa của Tết chính là gia đình - 'Ở đâu có mẹ ở đó là Tết' - 'Ở đâu bên gia đình ở đó có Tết'.

Thấy mai là thấy Tết có sự tham gia của 2 nghệ sĩ gạo cội là Thanh Thủy, Hữu Châu cùng các diễn viên trẻ được yêu thích như Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Băng Di, Xoài Non và diễn viên nhí xinh xắn, đáng yêu Nhã Kỳ.

Đặc biệt, trong phim, Võ Điền Gia Huy và Xoài Non trở thành 1 cặp vợ chồng trẻ. Võ Điền Gia Huy đóng vai Hoàng, còn Xoài Non đóng vai Lan.

Hoàng của Võ Điền Gia Huy là chàng công tử đẹp trai nhưng tính tình trẻ con, nói nhiều, được ba ma cưng chiều. Vì thế, Hoàng luôn coi việc mẹ chăm lo cho mình là đương nhiên và trở nên vô tâm với mẹ.

Lan của Xoài Non là cô gái có ngoại hình xinh xắn, tính cách lanh lợi, trẻ con, nhõng nhẽo. Tính cách này khiến Lan có lúc trở thành người phá hoại nhưng cô lại có ưu điểm là chịu thương chịu khó.

Cuộc hôn nhân của Hoàng và Lan sớm đến khi cặp đôi còn rất trẻ với lý do là Lan có bầu. Lan đành nghỉ học đại học giữa chừng để theo chân Hoàng về nhà anh làm dâu.

Làm bố làm mẹ khi tuổi đời còn rất trẻ, dó đó, Hoàng và Lan gặp những huống trớ trêu, dở khóc dở cười. Trong 1 số clip hậu trường được nhà sản xuất rò rỉ, Lan phải đối diện với khó khăn trong việc làm dâu, cô cùng Hoàng cũng rất khó khăn trong việc nuôi dạy con.

Võ Điền Gia Huy chia sẻ, Thấy mai là thấy Tết là một dự án nhiều thử thách với anh vì đây là lần đầu anh vào vai người đàn ông có gia đình. nam diễn viên cho biết anh phải luyện tập diễn xuất làm sao để có được kết nối đúng kiểu vợ chồng với Xoài Non, một bà nội trợ gen Z được cộng đồng mạng yêu thích.

Ngoài ra, vì chưa từng biết gì về Xoài Non nên cũng mất một thời gian để cả hai làm quen với nhau. Rất may, Xoài Non không chỉ xinh đẹp mà còn chịu khó học hỏi và luôn kết nối với mọi người nên sau đó cả 2 đã có sự tương tác rất ăn ý.

Thấy mai là thấy Tết do Viettel Media và Stella Media phối hợp sản xuất, được phát sóng trong khung giờ Phim Tết đặc sắc trên kênh SCTV6-FILM360, 20h thứ 2 tới thứ 6, bắt đầu từ 24/1/2022.

Theo PV/vtc.vn

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03