TIN TỨC

Hà Anh Tuấn - gã nghệ sĩ điên cuồng trên sân khấu

Thứ hai, 16/03/2020 08:32 GMT+7

Tiếp tục chinh phục khán giả bằng cảm xúc chân thành và khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu, Hà Anh Tuấn vẫn là một cái tên nổi bật tại Vpop trong năm qua.

Hà Anh Tuấn năm 2019 anh tiếp tục chinh phục khán giả với những đêm diễn cháy vé trong liveshow Truyện ngắn và phim chuyển thể cùng tên, trong dự án hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh. Năm 2019, Hà Anh Tuấn vẫn là cái tên có sức hút lớn đối với khán giả.

Không dùng những chiêu thức scandal để đánh bóng tên tuổi, Hà Anh Tuấn chinh phục khán giả bằng chất nhạc và những giây phút thăng hoa trên sân khấu.

Hà Anh Tuấn nổi tiếng với những màn trình diễn đầy nội lực trên sân khấu (Ảnh: Internet).
Hà Anh Tuấn nổi tiếng với những màn trình diễn đầy nội lực trên sân khấu (Ảnh: Internet).

Hà Anh Tuấn ghi tên mình tại giải Cống Hiến 2020

Hà Anh Tuấn năm 2019 nổi bật với 2 dự án: Liveshow Truyện ngắn và phim ca nhạc Truyện ngắn. Liveshow biểu diễn ở Hội An, Hà Nội và TP.HCM, đã tạo một sức hút lớn, Hà Anh Tuấn tiếp tục là giọng hát mà đông đảo khán giả chờ đón, những đêm diễn Truyện ngắn của Hà Anh Tuấn đều cháy vé, khán giả chật ních.

Nam ca sĩ chinh phục khán giả bởi phong cách âm nhạc riêng biệt (Ảnh: FBNV).
Nam ca sĩ chinh phục khán giả bởi phong cách âm nhạc riêng biệt (Ảnh: FBNV).

Phim ca nhạc Truyện ngắn với 5 bài hát trong dự án Hà Anh Tuấn hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh là: Có chàng trai viết lên cây, Xuân thì, Thương em, Cô gái và cây dương cầm và An được xem như một album nhạc bằng hình ảnh cũng là một phương thức mới của ca sĩ trong việc đem những bài hát đến với công chúng với những thú vị nhất định.

Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ Việt đầu tiên chung tay hỗ trợ người dân trong việc phòng chống Co-vid 19

Giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Hà Anh Tuấn đã quyên góp hỗ trợ chống dịch với 3 phòng cách ly áp lực âm.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Hà Anh Tuấn cho biết bản thân nên làm việc gì đó trong thời điểm này có ít cho cộng đồng. Nam ca sĩ muốn đóng góp một chút công sức trong công cuộc chống dịch chung của đất nước.

Giọng ca quốc dân vừa có cống hiến lớn lao cho xã hội (Ảnh: FBNV).
Giọng ca quốc dân vừa có cống hiến lớn lao cho xã hội (Ảnh: FBNV).

Để tiếp sức cộng đồng chống dịch lần này, Hà Anh Tuấn cùng đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhà sản xuất Minh Hoàng, nhận được sự cố vấn của bác sĩ, những chuyên gia hàng đầu trong tập đoàn Y tế về giải pháp chống khủng hoảng sinh học và bệnh lây nhiễm CHLB Đức - Deconta. Họ đã tiến hành tài trợ, tặng máy móc, thiết bị và ba phòng điều trị cách ly áp lực âm cho bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 và các bệnh nhân cần cách ly khác tại Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Quảng Ninh.

Đây là một hành động hết sức cao đẹp của riêng Hà Anh Tuấn trong đợt dịch bệnh đang hoành hành, ngay sau khi Hà Anh Tuấn nguyên góp số tiền lớn giúp đỡ, nhiều nghệ sĩ khác của Việt Nam cũng đã ra sức nguyên góp hỗ trợ chính phủ trong việc phòng tránh dịch.

Dự kiến các sự kiện của giải Âm nhạc Cống Hiến lần 15 - năm 2020: 

- Công bố đề cử: Ngày 5/2/2020.
- Lễ bầu chọn: Ngày 11/3/2020 tại Hà Nội và TP.HCM (họp báo trực tuyến).
- Đêm trao giải: 20h ngày 22/3 tại Nhà hát TP.HCM, dự kiến truyền hình trực tiếp trên VTV.

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

04
Cầu Hôn

Văn Mai Hương

05
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Từng yêu

Phan Duy Anh

07