TIN TỨC

GOT7 tan rã, rời JYP Entertainment

Thứ ba, 12/01/2021 09:00 GMT+7

Sau 7 năm, GOT7 không gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản. Bảy thành viên của nhóm quyết định hoạt động riêng lẻ.

Ngày 10/1, Dispatch Hàn Quốc xác nhận nhóm nhạc GOT7 chính thức rời công ty chủ quản JYP Entertainment khi hết hạn hợp đồng.

Theo Dispatch, Golden Disc Awards sẽ là sự kiện cuối cùng GOT7 tham gia dưới tư cách là thành viên nhà JYP. Trước đó, thông tin liên quan đến việc chuyển giao hợp đồng của GOT7 là chủ đề khiến người hâm mộ quan tâm. Về phía JYP, đại diện công ty này cho biết họ đang tìm nhiều phương án hợp lý để duy trì hoạt động của nhóm.

JYP Entertainment anh 1

Dispatch xác nhận GOT7 chấm dứt hợp đồng với JYP Entertainment.

Trước đó, truyền thông xứ kim chi đưa tin một vài thành viên GOT7 muốn gia hạn hợp đồng với JYP. Tuy nhiên, họ khẳng định cả nhóm nên đi cùng nhau. Vì không tìm được tiếng nói chung với công ty chủ quản nên toàn bộ thành viên quyết định dừng lại.

"GOT7 có mối quan hệ thân thiết. Chúng tôi đã đưa ra quan điểm về việc đi hay ở lại, nhưng có hai luồng ý kiến xoay quanh việc này. Vì thế, sau khi kết thúc cuộc họp, chúng tôi quyết định kết thúc hợp đồng", đại diện GOT7 cho hay.

Thông tin về kế hoạch tiếp theo sau khi rời JYP của thành viên GOT7 là chủ đề được nhiều người chú ý. Theo dự đoán, Jinyoung đang thảo luận hợp đồng với BH Entertainment và muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Yugyeom mong muốn về dưới trướng AOMG - công ty hip hop do Jay Park sáng lập. Về phần Bam Bam, có tin cho rằng nam ca sĩ đang xem xét hợp đồng với Makeus Entertainment - công ty chủ quản của Sunmi và sẽ hoạt động song song ở cả Thái Lan và Hàn Quốc. Mark dự định quay về Mỹ, đoàn tụ với gia đình và sẽ suy nghĩ tiếp về kế hoạch tương lai.

Nhóm trưởng JB cũng đang chuẩn bị cho một khởi đầu mới, theo Dispatch. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời mời hợp tác từ nhiều hãng thu âm trên thế giới.

Theo chia sẻ từ nguồn tin, dự kiến hoạt động dưới trướng của nhiều công ty khác nhau nhưng các thành viên GOT7 vẫn dành cho những người còn lại tình cảm đặc biệt. Họ cũng hứa hợp tác khi GOT7 tái hợp.

GOT7 ra mắt năm 2014 và ghi điểm với nhiều bản hit như Girls Girls Girls, Just Right, Hard Carry, Lullaby... Tuy nhiên, trong 7 năm hoạt động nghệ thuật, người hâm mộ GOT7 cho rằng nhóm nhạc bị công ty chủ quản bỏ bê, đối xử không công bằng. Giống với nhiều nhóm nhạc tên tuổi khác ở Hàn Quốc, GOT7 cũng "dính lời nguyền 7 năm".