TIN TỨC

Giữa nghi vấn lục đục với công ty Sơn Tùng, Chi Pu bất ngờ tiết lộ Kay Trần đang phải giải quyết vấn đề cá nhân căng thẳng

Thứ ba, 02/08/2022 15:00 GMT+7

Chia sẻ của Chi Pu về Kay Trần đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Sau khi dính phải hàng loạt scandal tai tiếng, cách đây ít tháng, Sơn Tùng đã bất ngờ quay trở lại showbiz với một bài hát hoàn toàn mới khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, khác với những lần comeback trước, ‘gà cưng’ của Sơn Tùng là Hải Tú và Kay Trần lại chẳng có lấy một động thái ủng hộ sếp. Chưa kể, Kay Trần cũng đã có chia sẻ vỏn vẹn 2 chữ ‘vỡ mộng’ trước đó. Điều này đã khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên và cho rằng anh đang lục đục với công ty của Sơn Tùng.

Cho đến mới đây, giữa lúc nghi vấn này vẫn đang rầm rộ mạng xã hội, khi xuất hiện chung trong một chương trình, Chi Pu bất ngờ tiết lộ rằng Kay Trần đã có rất nhiều tâm sự. Sau khi đi quay về, nữ ca sĩ cũng hay nhắn tin cho Kay để động viên. Không chỉ vậy, cô cũng nhấn mạnh nam đồng nghiệp đã phải giải quyết ‘những vấn đề cá nhân rất căng thẳng’.

Chi Pu nói: ‘Trong suốt những tháng qua, anh ấy vừa phải giải quyết những vấn đề cá nhân rất căng thẳng, vừa quay chương trình. Chưa bao giờ em thấy một Kay Trần thoải mái, vui vẻ tận hưởng sân khấu với anh em như ngày hôm nay. Em mong từ giờ và suốt chặng đường về sau, anh sẽ giữ tinh thần rất lạc quan như này’.

Chi Pu cho biết Kay Trần đang trải qua nhiều vấn đề

Trước lời chia sẻ và động viên từ Chi Pu, Kay Trần cũng hứa hẹn: ‘Cho dù Kay có trong hình thức nào, Kay vẫn là Kay, vẫn đang học hỏi, cố gắng rèn luyện bản thân mình tốt hơn để cống hiến hết mình cho đam mê và nghệ thuật. Hi vọng ngày gần nhất chúng ta sẽ gặp lại nhau. Kay rất là nhớ Bông’. Hiện chia sẻ này cũng đang được cư dân mạng quan tâm hơn cả.