TIN TỨC

Erik - Đức Phúc mượn đồ quay MV lại còn "tố cáo" lẫn nhau

Thứ năm, 13/02/2020 07:00 GMT+7

Là bạn bè thân thiết, Đức Phúc và Erik không ngại cho đối phương mượn đồ quay MV nhưng "cái gì cũng phải ra cái nấy".

Showbiz Việt được xem là nơi hiếm có tình bạn chân thành. Thế nhưng với "gia đình hoa dâm bụt" gồm Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc lại là một ngoại lệ. Họ thực sự là những người bạn thân thiết, luôn giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống thường nhật.

Để hỗ trợ anh em của mình thực hiện MV, Đức Phúc và Erik đã cho đối phương mượn đồ lẫn nhau. Cả hai đều không ngại việc này mà thậm chí còn "vạch áo cho người xem lưng" khiến fan không nhịn được cười.

Đức Phúc -Erik cho đối phương mượn đồ để quay MV.
Đức Phúc -Erik cho đối phương mượn đồ để quay MV.

Đức Phúc mượn cún của Erik quay MV

Tối 11/2, Đức Phúc chính thức ra mắt MV Hơn cả yêu, quy tụ dàn sao Việt đình đám. MV được Đức Phúc đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm thanh và cả từng cảnh quay, trang phục. Thế nhưng, đầu tư cẩn thận ra sao Đức Phúc vẫn thiếu một thứ quan trọng và phải mượn Erik.

Trong MV có sự xuất hiện của một chú chó mà Đức Phúc mượn từ Erik.
Trong MV có sự xuất hiện của một chú chó mà Đức Phúc mượn từ Erik.

Trong MV Hơn cả yêu có xuất hiện một chú chó đáng yêu, cũng chính là chú chó mà Erik cho Đức Phúc mượn. Người hâm mộ đã phát hiện điều này sau khi đọc phần chú thích trong MV Hơn cả yêu. Giọng ca Hết thương cạn nhớ đã viết lời cảm ơn "lầy lội" dành cho Erik: "Trân trọng cám ơn: Cún bảo bối của Erik".

Đức Phúc gửi lời cảm ơn đến Erik.
Đức Phúc gửi lời cảm ơn đến Erik.

Tuy nhiên, Đức Phúc không chỉ mượn chú chó của Erik mà còn mượn một chiếc kính. Nam ca sĩ đã không viết trong phần chú thích và bị Erik "bóc phốt" trên trang cá nhân. Erik hài hước viết: "Mượn kính nhưng không thấy ghi cảm ơn gì luôn, mượn đồ không có tâm ạ. Kính cũng biết buồn mà anh, sao anh nỡ làm vậy".

Nhưng cuối cùng vẫn bị Erik "bóc phốt" mượn kính không cảm ơn.
Nhưng cuối cùng vẫn bị Erik "bóc phốt" mượn kính không cảm ơn.

Erik mượn xe hơi của Đức Phúc

 

Vào cuối tháng 7/2019, Erik tung MV Có tất cả nhưng thiếu anh, một bản nhạc ballad thành công vang dội của nam ca sĩ. Âm nhạc, nội dung MV và những cảnh quay ấn tượng giúp Erik nhận về "cơn mưa" lời khen từ khán giả. Thế nhưng, ngay sau đó anh chàng lại bị Đức Phúc "bóc mẽ" mượn đồ quay MV nhưng quay xong vẫn chưa trả.

Erik mượn xe hơi của Đức Phúc quay MV Có tất cả nhưng thiếu anh.
Erik mượn xe hơi của Đức Phúc quay MV Có tất cả nhưng thiếu anh.

Cụ thể, Erik đã mượn chiếc xe hơi tiền tỷ mà Đức Phúc tậu được cách đó không lâu. Chủ nhân hit Ánh sáng của anh đã bình luận dưới MV Có tất cả nhưng thiếu anh"Erik vẫn chưa trả xe cho tôi các bác ơi". Dù bị Đức Phúc "tố" nhưng trước đó Erik vốn dĩ đã công khai chuyện mượn xe. Anh viết trong phần ghi chú của MV lời cảm ơn dành cho Đức Phúc: "Trân trọng cảm ơn: Xe của Đức Phúc". 

Đức Phúc trêu chọc đàn em.
Đức Phúc trêu chọc đàn em.

Chuyện mượn đồ qua lại rồi tự bóc mẽ lẫn nhau của Đức Phúc - Erik làm người hâm mộ được dịp cười ngả nghiêng. Đây mới là minh chứng cho thấy tình bạn thực sự trong showbiz, họ vừa cạnh tranh công bằng cũng vừa tương trợ lẫn nhau khi cần thiết.

Nội dung MV Hơn cả yêu của Đức Phúc

Ra mắt vào dịp Valentine cận kề, MV Hơn cả yêu của Đức Phúc chứa đựng một thông điệp ý nghĩa về yêu thương. Mặc dù mang giai điệu ballad nhẹ nhàng nhưng Hơn cả yêu lại làm cho người xem cảm thấy hạnh phúc vì những thước phim quá đỗi chân thật về tình cảm gia đình, trên hết là tình yêu.

Xuyên suốt MV, Đức Phúc truyền tải đến fan cuộc sống tích cực, đầy ắp tin yêu giữa các thành viên trong gia đình, giữa những người yêu nhau. Đó là yếu tố giúp cuộc sống mỗi người trở nên tươi đẹp hơn, lúc nào cũng rạng rỡ nụ cười.

Hơn cả yêu còn trở thành 1 MV đặc biệt khi quy tụ dàn sao Việt đình đám: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trường Giang - Nhã Phương, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Jack - Hoàng Oanh, Quỳnh Anh - Duy Mạnh, Phương Nga - Bình An, gia đình Đức Phúc, gia đình Hoà Minzy, gia đình Erik...

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Memories

Maroon 5

04
Điệu buồn tương tư

Lâm Quang Long

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07