TIN TỨC

Đức Phúc hội ngộ "thánh ăn" Yang Soobin, khoe loạt ảnh cực đáng yêu

Thứ tư, 05/02/2020 08:07 GMT+7

Nửa năm sau khi hợp tác với nhau trong MV "Yêu được không", Đức Phúc hội ngộ "thánh ăn Hàn Quốc" Yang Soobin tại Hà Nội.

Không phải là một thần tượng đình đám xứ Hàn, song một cô gái được mệnh danh là "thánh ăn Hàn Quốc" được rất nhiều người yêu thích - Yang Soobin. Cô nàng từng đến Việt Nam vào tháng 9/2018 và được người hâm mộ Việt chào đón nhiệt tình. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục có mặt tại Việt Nam, hội ngộ với nam ca sĩ Đức Phúc.

Đức Phúc vừa chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Yang Soobin trên trang cá nhân, cư dân mạng đã lập tức xôn xao và ghen tị. Fan của anh chàng còn tích cực "đẩy thuyền" anh với Yang Soobin.

Đức Phúc hội ngộ "thánh ăn Hàn Quốc" Yang Soobin tại Hà Nội.
Đức Phúc hội ngộ "thánh ăn Hàn Quốc" Yang Soobin tại Hà Nội.

Đức Phúc hội ngộ Yang Soobin

Trên trang cá nhân, Đức Phúc phấn khích đăng tải loạt ảnh chụp cùng với "thánh ăn Hàn Quốc" Yang Soobin. Nam ca sĩ thể hiện niềm hạnh phúc của mình bằng dòng trạng thái: "Chúng tôi đã gặp lại nhau rồi nhưng lần này là ở Hà Nội, Việt Nam của tôi. My sweetie noona Soobin".

Sự đáng yêu của cả hai khiến fan muốn "đẩy thuyền" ngay lập tức.
Sự đáng yêu của cả hai khiến fan muốn "đẩy thuyền" ngay lập tức.

Cả hai đã cùng nhau chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm .
Cả hai đã cùng nhau chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm .

Trong cuộc gặp gỡ lần này, Đức Phúc và Soobin đã chụp với nhau những hình ảnh hết sức đáng yêu. Tại mảnh đất Hà Nội thân thương, cả hai cùng nhau đi qua những địa điểm nổi tiếng, tạo dáng trước ống kính để lưu giữ kỷ niệm Đặc biệt, ảnh Đức Phúc và Yang Soobin đội nón lá được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Hình ảnh Đức Phúc và Yang Soobin đội nón lá được fan yêu thích.
Hình ảnh Đức Phúc và Yang Soobin đội nón lá được fan yêu thích.

Erik ghen tị, gửi lời khen Yang Soobin

 

Bên dưới bài đăng của Đức Phúc, Erik bất ngờ "lộ diện", bày tỏ tình cảm dành cho Yang Soobin và khen ngợi cô hết lời. Giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh bộc bạch: "Bây giờ trông cô ấy rất gầy. Nói với cô ấy rằng em rất thích cô ấy và tôn trọng sự can đảm của cô ấy".

Đức Phúc - Erik thi nhau thể hiện tình cảm dành cho Yang Soobin.
Đức Phúc - Erik thi nhau thể hiện tình cảm dành cho Yang Soobin.

Đáp lại Erik, Đức Phúc cũng dành cho Yang Soobin những lời "có cánh": "Cô ấy thực sự tốt bụng và ngọt ngào". Hai anh em "gia đình hoa dâm bụt" đều khiến fan "cười ngất" vì tình cảm dành cho "thánh ăn Hàn Quốc". Cả hai chàng trai đều "mê mệt" cô gái sành ăn này.

Chắc hẳn ai cũng ghen tị với Đức Phúc.
Chắc hẳn ai cũng ghen tị với Đức Phúc.

HIếm khi Đức Phúc và Yang Soobin gặp gỡ tại Việt Nam, cư dân mạng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị. Và hẳn anh chàng Erik cũng có chút ghen tị với đàn anh của mình.

Đức Phúc và Yang Soobin từng hợp tác với nhau

Tháng 5/2019, Đức Phúc ra mắt MV Yêu được không. MV nhanh chóng "gây bão" làng nhạc Việt không chỉ vì chất lượng mà còn bởi sự góp mặt của "thánh ăn Hàn Quốc" Yang Soobin. Cô nàng là nữ chính trong MV của Đức Phúc và để lại nhiều ấn tượng vì khả năng diễn xuất của mình.

Trong MV, Yang Soobin là cô gái hết sức đáng yêu, cùng với Đức Phúc tạo nên câu chuyện tình ngọt ngào. Những cảnh quay trong MV đều thể hiện được đặc điểm con người của Soobin - thích đồ ăn. Đức Phúc đã theo đuổi cô gái này bằng cách tặng cho cô nhiều đồ ăn vặt.

Sau khi MV được "trình làng", Đức Phúc - Yang Soobin được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền". Nay cả hai hội ngộ, fan lại được dịp mong ngóng về màn hợp tác, chuyện tình mới của cả hai trong Yêu được không 2.

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Call Out My Name

The Weeknd

04
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

05
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07