TIN TỨC

Đức Phúc hát đầy cảm xúc, Hoàng Rob kéo violin "ngất lịm", lại thêm Bình An đẹp trai ngời ngời - quá đủ cho một sản phẩm cận Tết!

Thứ ba, 21/01/2020 15:37 GMT+7

Tối 17/1, MV "Đừng Rời Xa Tôi" của Hoàng Rob kết hợp với Đức Phúc đã ra mắt khán giả. Đây có thể là sản phẩm đánh dấu 1 năm hoạt động "hăng máu" của Đức Phúc chăng?

Hơn một năm trở lại đây được coi là khoảng thời gian vô cùng thành công với cả Hoàng Rob và Đức Phúc trong sự nghiệp. Cả hai liên tục gặt hái được những "trái ngọt", nếu Hoàng Rob được giới chuyên môn đánh giá cao với đĩa than "Trò chuyện" cùng Live Concert Đương đại đầu tiên trên du thuyền tại Việt Nam thì Đức Phúc lại sở hữu loạt hit được giới trẻ yêu mến, nằm lòng như "Yêu được không", "Hết thương cạn nhớ".

Tối 17/1, cả hai nghệ sĩ trẻ đã cho ra mắt MV "Đừng rời xa tôi", như một món quà Tết gửi đến khán giả, cũng như đánh dấu sự hợp tác ăn ý của bộ đôi này.

Trong MV "Đừng rời xa tôi", Bình An vào vai một chàng trai buồn bã sau khi tình yêu tan vỡ. Anh nhớ lại những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc khi được ở bên người yêu rồi chợt nhận ra giờ đây chỉ còn một mình dưới mưa. Đức Phúc và Hoàng Rob cũng góp mặt trong MV với vai trò là người kể chuyện, hiện lên với nhiều góc máy từ xa tới cận cảnh. Nội dung MV rất đơn giản, những cảnh quay cũng rất giản lược, tất cả nhằm tôn vinh giọng hát của Đức Phúc cũng như tiếng vĩ cầm đẳng cấp của Hoàng Rob.

Đức Phúc hát đầy cảm xúc, Hoàng Rob kéo violin ngất lịm, lại thêm Bình An đẹp trai ngời ngời - quá đủ cho một sản phẩm cận Tết! - Ảnh 2.
Đức Phúc hát đầy cảm xúc, Hoàng Rob kéo violin ngất lịm, lại thêm Bình An đẹp trai ngời ngời - quá đủ cho một sản phẩm cận Tết! - Ảnh 3.
 
Đức Phúc hát đầy cảm xúc, Hoàng Rob kéo violin ngất lịm, lại thêm Bình An đẹp trai ngời ngời - quá đủ cho một sản phẩm cận Tết! - Ảnh 4.
Đức Phúc hát đầy cảm xúc, Hoàng Rob kéo violin ngất lịm, lại thêm Bình An đẹp trai ngời ngời - quá đủ cho một sản phẩm cận Tết! - Ảnh 5.
Đức Phúc hát đầy cảm xúc, Hoàng Rob kéo violin ngất lịm, lại thêm Bình An đẹp trai ngời ngời - quá đủ cho một sản phẩm cận Tết! - Ảnh 6.

MV "Đừng rời xa tôi" – một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Juro nằm trong đĩa than "Trò chuyện" mà Hoàng Rob từng ra mắt cách đây nửa năm với phần hình ảnh vừa được thực hiện. Chia sẻ về lý do ra mắt "Đừng rời xa tôi", cả Hoàng Rob và Đức Phúc đều nhấn mạnh rằng vì quá yêu mến giai điệu, ca từ của ca khúc nên đã quyết định làm một MV kỉ niệm đánh dấu sự kết hợp của hai anh em trong âm nhạc.

Phần hình ảnh trong MV lần này được thực hiện bởi ekip đạo diễn Vũ Hồng Thắng – người đã gắn bó dài hơi với cả Hoàng Rob và Đức Phúc trong nhiều dự án âm nhạc cùng sự góp mặt diễn xuất của nam diễn viên Bình An. Được biết, đây là lần hiếm hoi Bình An nhận lời tham gia diễn xuất trong một MV ca nhạc, cũng là lần hợp tác chính thức giữa bộ 3 dù đã quen biết nhau rất lâu trước đó. Bình An tâm sự, ngay từ khi nhận được lời mời của Hoàng Rob và Đức Phúc, anh đã rất hào hứng và đồng ý ngay không chút do dự.

Đức Phúc hát đầy cảm xúc, Hoàng Rob kéo violin ngất lịm, lại thêm Bình An đẹp trai ngời ngời - quá đủ cho một sản phẩm cận Tết! - Ảnh 7.

Qua tiếng hát ngọt ngào, trầm ấm của Đức Phúc hoà quyện trên tiếng đàn violin da diết của NS Hoàng Rob, cộng hưởng cùng diễn xuất của Bình An, "Đừng rời xa tôi" hứa hẹn là một sản phẩm đầy mới lạ cho công chúng yêu nhạc những ngày cận Tết Nguyên đán.

Theo HELINO

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07