TIN TỨC

Đức Phúc chuẩn bị trở lại Vpop khiến khán giả nóng lòng chờ đợi

Thứ sáu, 07/02/2020 08:03 GMT+7

Trở lại đường đua Vpop, Đức Phúc khiến khán giả chờ đợi khôn nguôi khi ra teaser với câu hỏi hóc búa.

Không hé lộ bất kỳ một giai điệu nào trong bài hát mới, Đức Phúc khiến khán giả phải đau đầu vì câu hỏi "hơn cả yêu là gì?". Ngay khi đoạn teaser này được tung ra, nhiều fan hâm mộ đang rất tò mò và nóng lòng chờ đợi sản phẩm này.

Không để cho khán giả của mình phải chờ đợi lâu, Đức Phúc mới đây vừa nhá hàng ca khúc mới một cách vô cùng đặc biệt. Không phải là những đoạn nhạc hay thước phim mượt mà, Đức Phúc khiến công chúng phải suy ngẫm vì đoạn phóng sự ngắn với câu hỏi: Hơn cả yêu là gì?

Đức Phúc rục rịch trở lại khiến các fan nôn nóng.
Đức Phúc rục rịch trở lại khiến các fan nôn nóng.

Đức Phúc trở lại đường đua Vpop 2020

Hơn 4 tháng kể từ khi bản hit Hết thương cạn nhớ được trình làng và đưa tên tuổi Đức Phúc đến với nhiều khán giả hơn. Lấy bối cảnh làng Vũ Đại, Đức Phúc hoá thân vào nhân vật Lý Cường chịu đứng bên lề tình yêu giữa Chí Phèo và Thị Nở. Mặc dù hết lòng yêu Thị Nở nhưng Lý Cường vẫn chấp nhận nhường Thị Nở cho Chí Phèo. Với dàn cameo khủng và bối cảnh đầu tư, Hết thương cạn nhớ ngay lập tức trở thành "hot video" ngay từ lúc cho ra mắt.

Đức Phúc trong tạo hình Hết thương cạn nhớ.
Đức Phúc trong tạo hình Hết thương cạn nhớ.

Để trở lại với đường đua âm nhạc trong năm mới 2020, Đức Phúc khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi vừa thông báo sẽ trở lại với sản phẩm mang tên Hơn cả yêu.

Đức Phúc khiến khán giả tò mò khi làm phóng sự đặc biệt

Đây là một bài hát Đức Phúc kết hợp với nhạc sĩ/ nhà sản xuất Khắc Hưng, được dự báo sẽ đem đến một bản hit mới toanh cho Vpop nhân dịp Valentine đặc biệt này. Đoạn phóng sự trong teaser mới của Đức Phúc cũng khiến khán giả phải tò mò vì không biết chàng ca sĩ 1996 sẽ gửi đến điều gì bất ngờ.

 

Đức Phúc quay về hình ảnh dễ thương trong sản phẩm mới.
Đức Phúc quay về hình ảnh dễ thương trong sản phẩm mới.

Gần 1 phút rưỡi trong teaser, Đức Phúc không hé lộ một giây nào của ca khúc mới, chỉ hỏi những người thân, người bạn và cả những người xa lạ của mình một câu hỏi: "Hơn cả yêu là gì?" khiến ai nấy đều… khá lúng túng.

Liệu đây có phải là một ca khúc đáng yêu cho dịp Valentine?
Liệu đây có phải là một ca khúc đáng yêu cho dịp Valentine?

Đây không phải là một câu hỏi đánh đố, không phải là một câu hỏi mẹo, nhưng Hơn cả yêu chắc chắn là điều mà tất cả chúng ta đều cần dừng lại suy nghĩ kĩ hơn một chút để trả lời. Tình yêu quý giá lắm, tình yêu thiêng liêng lắm vậy nhưng đối với bạn, điều gì sẽ được đặt trên cả tình yêu đích thực? 

Đức Phúc khoe loạt khoảnh khắc gặp lại bạn diễn Yang Soobin khiến nhiều fan thích thú

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc vừa khoe lại loạt khoảnh khắc tái ngộ bạn diễn Yang Soobin (thánh ăn Hàn Quốc) khiến nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú. 

Yang Soobin chính là bạn diễn dễ thương của Đức Phúc trong ca khúc Yêu được không, sau khi bén duyên trong một sản phẩm âm nhạc, mối quan hệ của Đức Phúc và Yang Soobin càng trở nên thân thiết. Trong chuyến du lịch đến Hà Nội - Việt Nam. Đức Phúc đã tranh thủ dẫn Soobin đi dạo quanh Hà Nội và cả hai đã chụp lại nhiều bức ảnh thân thiết.

Ngay khi Đức Phúc chia sẻ nhiều khoảnh khắc thú vị này, nhiều khán giả đã mong chờ màn kết hợp tiếp theo của cả hai. Đặc biệt là Đức Phúc chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hơn cả yêu.

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

04
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

05
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07