TIN TỨC

"Đu" idol kiểu fan Thái: Tiền quấn quanh người Quang Hùng MasterD

Thứ ba, 02/08/2022 17:00 GMT+7

Toàn tiền như này, thảo nào anh phải bật cười khi thay đổi lời bài hát: "Áp lực quá".

Trong đêm diễn mới đây tại Đà Lạt, có lẽ Quang Hùng MasterD cũng sẽ không cần quan tâm lắm đến tiền cát-xê khi anh vừa liên tục nhận được những món quá bằng tiền mặt từ fan Thái gửi tặng. Màn “đu idol” này đang khiến nhiều khán giả Việt “ngỡ ngàng” vì độ chịu chơi của những người bạn từ xứ xở chùa Vàng.

Tuy không thực sự nổi bật tại thị trường Việt Nam, Quang Hùng MasterD là một cái tên “đình đám” ở nhiều quốc gia khác như Thái Lan hay Hàn Quốc. Phần tiền này đến từ những fan người Thái đã tặng trước đó cho nam ca sĩ này.

Ngoài ra, anh còn được tặng thêm một bó bông toàn tiền mặt và cả một sash in tên của anh – thứ vốn chỉ dành cho hoa hậu. Màn “đu idol” thành công này có lẽ ở Việt Nam cũng hiếm khi xuất hiện, và đây là một trường hợp tương đối đặc biệt.

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thích thú với hình ảnh này:

- Đỉnh quá, khối ca sĩ Việt Nam ganh tị mất. Mấy người fan Thái chơi lớn thiệt chứ.

- Anh hát tiếng Thái luôn là vừa, chứ fan đông quá rồi.

- Fan Thái rất thích Quang Hùng và rất đầu tư cho idol của mình. Họ đã chi gần 1 tỷ đồng cho sự xuất hiện trên màn hình tại Thái. Quà sinh Nhật toàn tiền.

- Quang Hùng tài năng, dễ thương, mấy chị fans Thái cưng quá trời

Quang Hùng MasterD là cái tên trong đầu năm 2021 đã gây sốt giới trẻ Thái Lan bằng ca khúc Dễ Đến Dễ Đi. Với lời lẽ vui tươi cùng giai điệu hấp dẫn, ca khúc đã vô tình trở thành một trào lưu của TikTok Thái Lan.

Dù có dấu ấn đậm nét ở thị trường nước bạn, song cái tên Quang Hùng MasterD vẫn là một ca sĩ nam chưa gây nhiều đột phá ở thị trường Việt.

Gần đây nhất, anh cũng chính là nhạc sĩ sáng tác nên bản hit đình đám Đau Nhất Là Lặng Im do nam ca sĩ Erik thể hiện, ca khúc này cũng nhanh chóng tạo nên một “cơn sốt” trên nền tảng TikTok.

Quang Hùng MasterD tên thật là Lê Quang Hùng. Anh sinh 07/10/1997 tại Thừa Thiên Huế. Quang Hùng MasterD gây được tiếng vang và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi anh tham gia The Debut vào năm 2018 với những sáng tác cá nhân. Bản hit gần đây nhất của Quang Hùng MasterD là ca khúc Dễ Đến Dễ Đi .

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05