TIN TỨC

DJ Hùng Teddy tổ chức liveshow kỷ niệm 12 năm hoạt động

Thứ hai, 12/04/2021 08:55 GMT+7

Những DJ tên tuổi như Khang Chivas, Linh Ku, TILO, Minh Anh, Hiệp Nhóc… sẽ tham gia liveshow kỷ niệm 12 năm làm nghề của DJ Hùng Teddy vào ngày 4/5 tại Hải Phòng.

 

Kỷ niệm 12 năm hoạt động, DJ Hùng Teddy sẽ có đêm diễn mang tên “Hùng Teddy - 12 năm 1 chặng đường” tại Fleur d'Or Maison, TP Hải Phòng với sự tham gia của hàng trăm khách mời. Đặc biệt, sự kiện quy tụ dàn DJ được giới trẻ yêu thích hiện nay như Khang Chivas, Linh Ku, TILO, Minh Anh, Hiệp Nhóc…DJ Hùng Teddy cho biết đêm liveshow được lấy cảm hứng từ hình ảnh dải ngân hà, với thiết bị âm thanh và ánh sáng đầu tư mạnh tay. Hệ thống âm thanh của buổi diễn được nhập khẩu từ Italy.

 

DJ Hung Teddy anh 1

Hùng Teddy đã có 12 năm theo đuổi sự nghiệp DJ.

Anh hào hứng chia sẻ: “Đây sẽ là một đêm nhạc tuyệt vời dành cho các khán giả Hải Phòng nói riêng và những tín đồ yêu nhạc nói chung. Qua đây, tôi cũng muốn cảm ơn khán giả đã yêu quý và ủng hộ mình. Đó là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày. Liveshow sẽ có những tiết mục đặc biệt đánh dấu chặng đường 12 năm theo đuổi nghề DJ của tôi. Hy vọng khán giả sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ”.

DJ Hung Teddy anh 2

Hùng Teddy là nhà sản xuất âm nhạc đứng sau nhiều sản phẩm thành công của các ca sĩ.

Hùng Teddy là DJ chuyên nghiệp với 12 năm theo nghề. Hiện tại, anh giữ vị trí captain DJ tại Fleur d'Or Maison TP Hải Phòng. Không chỉ sở hữu khả năng chơi nhạc ấn tượng, anh còn là nhà sản xuất đứng sau những bản hit remix của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Các sản phẩm Hùng Teddy kết hợp cùng ca sĩ Khánh Phương luôn nhận được hàng trăm nghìn lượt nghe trên YouTube.

Trong tương lai, anh dự định lấn sân sang lĩnh vực ca hát với MV đầu tay dự kiến ra mắt cuối năm nay. Bạn đọc theo dõi thêm các sản phẩm của Hùng Teddy tại đây.