TIN TỨC

Đêm nhạc Latin tại Hà Nội

Thứ bảy, 11/07/2020 14:29 GMT+7

Tối 18-7 tới, tại 24 Tràng Tiền, công chúng yêu nhạc được trải nghiệm một không khí lễ hội náo nhiệt, một sự giao thoa đầy tinh tế giữa Salsa, Rumba Flamenco và Funk trong buổi biểu diễn "A Latin Word - Thế giới âm nhạc Latin" do Viện Pháp tại Hà Nội - L'Espace tổ chức.

“A Latin Word - Thế giới âm nhạc Latin” đưa người nghe vào chuyến du hành đến với di sản âm nhạc Latin bằng tiếng đàn dương cầm, kèn, guitar Tây Ban Nha, bộ gõ groovy cùng những âm bass đẹp nhất. Đêm nhạc hứa hẹn đem đến một bầu không khí nóng bỏng của các quán bar ở thủ đô Havana. Khán giả sẽ cùng lắc lư theo nhịp điệu sống động của lễ hội hóa trang Carnaval của đất nước Brazil tươi đẹp và mơ về những sắc màu rực rỡ cùng những chuyến đi xa... 

Những nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình thuộc một cộng đồng Latin tại Hà Nội, tiền thân là một nhóm Latin/Funk. Tất cả các nhạc công ngoại quốc trong nhóm đều có nền tảng âm nhạc độc đáo và có khả năng chơi nhiều phong cách khác nhau. 

Giọng ca chính của nhóm là nghệ sĩ đa tài người Pháp Kenjah David - ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhạc công. Kenjah David thường xuyên biểu diễn tại các tụ điểm âm nhạc nổi tiếng của New York, Nhật Bản với concept âm nhạc pha trộn rất riêng và rất độc đáo của mình - Latin Funk. Biểu diễn trong chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng người Đức hiện sống và làm việc tại Hà Nội, Max Schwingeling; hai nghệ sĩ kèn saxophone người Mỹ tài năng gồm Sebastien Berruz và Pablo Yang; tay trống quen thuộc với khán giả thủ đô Hà Đình Huy; Nhà soạn nhạc, nghệ sĩ đa nhạc cụ David Carpio, nhạc công  contrabass của Sun symphony orchestra (Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời). 
 

ĐÌNH HUY

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

04
Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03