TIN TỨC

Đằng sau màn vũ đạo gợi cảm của Sunmi

Thứ tư, 10/03/2021 08:57 GMT+7

Để hoàn thành vũ đạo gợi cảm trong ca khúc "Tail", Sunmi phải quỳ mạnh đầu gối xuống đất liên tục, dẫn đến bị bầm tím.

 

Ngày 8/3, trên trang cá nhân Sunmi chia sẻ ảnh chụp trang phục cô chuẩn bị cho buổi trình diễn thời trang online. Nữ ca sĩ lựa chọn các mẫu váy siêu ngắn và bó để khoe lợi thế chân dài gợi cảm. Tuy nhiên, việc mặc trang phục ngắn đã để lộ đôi chân bị thương của cô.Ở phần đầu gối của Sunmi xuất hiện nhiều vết bầm tím lớn, dù hình ảnh đã được chỉnh màu nhưng vết thương vẫn khá đậm màu, chiếm diện tích toàn bộ vùng đầu gối của nữ ca sĩ 29 tuổi.

Dựa vào các động tác quỳ gối, bò trườn trong ca khúc Tail, người hâm mộ đoán vết bầm tím trên chân cô là kết quả của việc luyện tập vũ đạo. "Vết tím trên chân chị là do tập nhảy đúng không?", "Nhìn thôi cũng biết Sunmi bị đau nhiều thế nào", "Cô ấy phải đập đầu gối xuống sàn nhiều lần lắm mới để lại vết thương như thế"... là những bình luận của dân mạng.

Sunmi vẫn chưa lên tiếng về vết thương trên chân. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bị thương phần chân vì luyện vũ đạo. Từ năm 2017 tới nay, cô thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cẳng chân, đầu gối tím bầm hoặc rướm máu do tập luyện vất vả. Các vết thương lớn đến mức không thể che lại bằng phấn trang điểm khi lên sân khấu.

Trước đó, ca khúc Tail của Sunmi vấp phải phản ứng trái chiều vì vũ đạo quá gợi cảm. Theo đuổi hình tượng miêu nữ trong bài hát mối, Sunmi biểu diễn nhiều động tác thân mật với vũ công nam hoặc trườn, bò, đá chân gợi cảm trong vũ đạo. Nhiều khán giả cho rằng vũ đạo của Tail thậm chí đã chạm đến ranh giới phản cảm.

Sunmi tiết lộ vũ đạo trong ca khúc được biên đạo bởi Janelle Ginestra - người từng làm việc với Beyoncé. Đây cũng là biên đạo múa đã làm nên vũ đạo đặc sắc trong ca khúc "đánh lẻ" của Irene và Seulgi (Red Velvet).

Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi đã suy nghĩ về việc biên đạo nào có thể thể hiện ý tưởng cho bài hát. Khi đó, tôi xem video của Irene & Seulgi và được biết Janelle Ginestra làm việc với họ. Tôi muốn có trải nghiệm giống động vật khi thực hiện MV. Vì vậy tôi đã liên hệ với cô ấy".