TIN TỨC

Dàn sao Việt ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng khi hát phục vụ cho phạm nhân

Thứ bảy, 01/02/2020 09:19 GMT+7

Hành động đẹp của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong ngày đầu năm đã khiến các sao Việt phải cảm thán và khen ngợi.

Một mùa Tết đi qua chúng ta lại được chứng kiến nhiều hình ảnh ấm áp từ các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trước các mảnh đời lầm lỡ.

Trong ngày này, các sao Việt cũng thi nhau thể hiện những nghĩa cử nhân văn. Trước Tết vợ chồng Thuỷ Tiên đã ủng hộ hơn 1 tỷ đồng cho 600 công nhân bị nợ lương thì trong Tết Đàm Vĩnh Hưng đã dùng lời ca tiếng hát để phục vụ cho những con người lầm lỡ biết quay đầu trong cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện cùng 1 phạm nhân nữ.
Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện cùng 1 phạm nhân nữ.

Đàm Vĩnh Hưng hát phục vụ tù nhân trong ngày Tết

Hình ảnh mang Xuân đến trại giam gần đây của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người thật sự ấm lòng. Tại đây Đàm Vĩnh Hưng đã hát phục vụ cho những phạm nhân không thể có cái Tết đoàn viên cùng gia đình, khi đang phải chịu mức án phạt vì những lỗi lầm đã gây ra.

Đàm Vĩnh Hưng hát phục vụ tại trại giam.
Đàm Vĩnh Hưng hát phục vụ tại trại giam.

Ở đây, chúng ta không xét về đối tượng được phục vụ là những người nào nhưng nhân văn chính là không có sự phân biệt. Tình người vẫn sáng dành cho những người biết sửa chữa lỗi lầm "quay đầu là bờ", những giọt nước mắt hối hận, nhớ quê nhà của nhiều phạm nhân đã khiến khán giả thật sự xúc động.

Sao Việt ủng hộ hành động nhân văn của Đàm Vĩnh Hưng

Trước hành động cao đẹp này, nhiều sao Việt đã lên tiếng ủng hộ. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tất cả khổ ải, sai lầm hay đúng đắn, rồi cuối cùng vẫn là tình người với nhau, cái gì có thể bỏ mình chứ gia đình thì không" - Nam ca sĩ thật sự xúc động sau khi xem video ghi lại cuộc viếng thăm trại giam của Đàm Vĩnh Hưng.

Trúc Nhân chia sẻ trước hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng.
Trúc Nhân chia sẻ trước hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng.

 

Jun Phạm xúc động trước nghĩa cử nhân văn.
Jun Phạm xúc động trước nghĩa cử nhân văn.

Jun Phạm cũng xúc động không kém trong ngày Mùng 6 Tết với những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng. Vũ Hà cũng nhiệt tình ủng hộ hành động nhân văn của người bạn thân. Cô học trò Trương Diễm cũng ủng hộ sư phụ trước hình ảnh xúc động, dù thế nào thì tình người vẫn luôn còn mãi.

Vũ Hà cũng ủng hộ.
Vũ Hà cũng ủng hộ.

Học trò Trương Diễm cũng ủng hộ người thầy.
Học trò Trương Diễm cũng ủng hộ người thầy.

Đây không chỉ là một hành động nhân văn, mà đó còn là một nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống hối hả hiện tại. Nghệ sĩ Việt Nam đang cùng nhau làm những việc rất đúng đắn để giúp nền âm nhạc và nền giải trí Việt ngày càng văn minh hơn.

Năm 2019 một năm khá nhiều lùm xùm của Đàm Vĩnh Hưng nhưng vẫn suôn sẻ vượt qua

Vụ kiện tranh chấp bản quyền ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng cùng nhạc sĩ Trường Nhân vừa kết thúc êm đẹp. Năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album Góc khuất trong đó có ca khúc Chút tình phai. Ca khúc này được ghi do Trương Tuấn Huy sáng tác. Tiếp đến nhạc sĩ Trường Nhân phát hiện ra ca khúc Chút tình phai khá giống với ca khúc Chút tình do anh sáng tác, trong khi đó ca khúc này đã được đăng ký tác quyền vào năm 2006.

Nhạc sĩ Trường Nhân đã khởi kiện và yêu cầu phía Đàm Vĩnh Hưng cải chính thông tin và xin lỗi trên báo chí, chấm dứt việc vi phạm tác quyền, đồng thời cũng yêu cầu đền bù thiệt hại về bản quyền, tinh thần,... là 150 triệu đồng, đến hiện tại phía Đàm Vĩnh Hưng đã đồng ý với điều kiện này và công nhận ca khúc là của Trường Nhân.

Trước đó một số phát ngôn không hay trên trang cá nhân về một vấn đề mâu thuẫn trong xa hội Đàm Vĩnh Hưng cũng hứng chịu nhiều "gạch đá".

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Call Out My Name

The Weeknd

04
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

05
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07