TIN TỨC

Dàn rapper đổ bộ lễ hội đua xe, âm nhạc Vietnam Racing Festival

Thứ sáu, 04/12/2020 08:59 GMT+7

Lễ hội đua xe và âm nhạc chuẩn quốc tế Vietnam Racing Festival sẽ diễn ra tại Việt Nam vào giữa tháng 12, quy tụ dàn rapper Karik, Dế Choắt, Yuno Bigboy, Kenji, Koo...

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một lễ hội thể thao, âm nhạc tổ chứctheo tiêu chuẩn quốc tế sẽ diễn ra. Lễ hội do Hiệp hội ôtô thể thao Việt Nam (Vietnam Motorsports Association - VMA) - cơ quan thể thao Việt Nam trực thuộc Liên đoàn ôtô quốc tế FIA - tổ chức.

Vietnam Racing Festival anh 1

Vietnam Racing Festival sẽ diễn ra tại trường đua Đại Nam, Bình Dương.

Vietnam Racing Festival do Học viện Đua xe thể thao Việt Nam(Vietnam Racing Academy - VRA) tổ chức. Chương trình hứa hẹn thu hút hàng chục nghìn khán giả tại trường đua, cũng như sự chú ý của hàng triệu người Việt Nam khắp cả nước qua các kênh truyền thông, livestream chính thức của chương trình.

Lễ hội Vietnam Racing Festival sẽ diễn ra vào 9h-23h30 ngày 12/12 tại trường đua Đại Nam (Bình Dương). Đây là chương trình trong chuỗi sự kiện thể thao Race to Mien trung với giải Golf vô địch các Câu lạc bộ tranh cúp Tasmania.

Gần như tất cả VĐV chuyên nghiệp có bằng đua xe quốc tế và bán chuyên đã đăng ký thi đấu tại các hạng mục của lễ hội Vietnam Racing Festival. Vì thế, các giải thi tại Vietnam Racing Festival như Vinfast Track Attack Cup, VinFast Autogymkhana Cup, Vietnam Racing Go-Kart Cup, Motul Motor Racing Cup, Vietnam Racing - Roller Sports 2020... hứa hẹn mang đến nhiều màn đấu gay cấn.

Vietnam Racing Festival anh 2

Doanh nhân Nguyễn Gia Bảo (trái) - người sáng lập Học viện Đua xe Việt Nam và doanh nhân Phạm Hà Thuỷ - Phụ trách Phát triển đối tác, Khối Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Sài Gòn SCB (phải) cũng xuất hiện trong vai trò VĐV tại giải lần này.

Bên cạnh phần thi đấu, các màn trình diễn kỹ thuật stunt, drift và flyboard xuyên suốt chương trình chắc chắn sẽ làm khán giả tại trường đua Đại Nam mãn nhãn suốt 15 tiếng chương trình diễn ra.

Ngoài chương trình đua xe và biểu diễn kỹ thuật, đêm trao giải cũng là lúc sân khấu lên đèn với một đại nhạc hội hoành tráng được thực hiện và dàn dựng bởi Next Entertainment. Đây là đơn vị từng tổ chức rất nhiều đại nhạc hội quốc tế, từng làm việc với các ngôi sao Kpop lớn tại Việt Nam.

Điểm nhấn của đại nhạc hội chính là sự góp mặt của dàn thí sinh, giám khảo đến từ chương trình Rap Việt và King of Rap như Karik, Dế Choắt, Yuno Bigboy, Kenji, Koo, Lowkey, Mess, MC Goku; các DJ chuyên nghiệp như DJ Mie, DJ Vinjaz (DJ Việt Nam đầu tiên diễn tại Ultra Europe), DJ Lại Thanh Hương...

Vietnam Racing Festival anh 3

Các màn trình diễn kỹ thuật mãn nhãn sẽ diễn ra suốt 15 tiếng.

Vietnam Racing Festival tổ chức với mong muốn tạo ra các giải đua quốc gia hàng năm và chọn lọc những gương mặt đại diện Việt Nam tham gia các giải đua quốc tế, đồng thời phát động phong trào về rèn luyện và đua xe chuyên nghiệp. Đây sẽ là sự kiện khởi động đầu tiên được đầu tư bài bản về nội dung và quy mô trong lĩnh vực đua xe thể thao thành tích cao (motorsport) tại Việt Nam. Chương trình được tài trợ bởi hãng xe ô tô Việt Nam - VinFast và hãng dầu nhớt Motul, cùng rất nhiều đơn vị tài trợ khác.

Lễ hội còn là dịp để ban tổ chức gây quỹ thông qua hoạt động đấu giá kín những vật phẩm được quyên tặng từ các tổ chức, doanh nhân trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Race to Mien Trung. 10% lợi nhuận từ hoạt động bán vé cùng số tiền đấu giá sẽ được gửi đến Quỹ Open Arm để xây dựng thư viện cho các tỉnh thành miền Trung.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03