TIN TỨC

Dân Hàn phản ứng gay gắt khi nghe Chi Pu hát tiếng Hàn

Thứ năm, 02/11/2017 19:01 GMT+7

'Tôi đang nghe cái gì thế này? Gà gáy à?' là 1 trong những bình luận thẳng thắn mà cộng đồng mạng xứ sở kim chi nói về ca khúc mới của Chi Pu.

Sau khi lấn sân ca hát gây ồn ào tại Việt Nam, Chi Pu tiếp tục tung phiên bản tiếng Hàn 2 ca khúc Feel Like Oh (Từ hôm nay) và Love Story (Cho ta gần hơn).

Việc 'Hàn tiến' của cô có vẻ không thuận lợi khi cô nhận về những bình luận không được khả quan.

192514_e1.jpg 

Chi Pu ra mắt single được lên báo Hàn. Ảnh: Chụp màn hình.

Có những bình luận góp ý như: 'Phát âm không tốt, bạn cần phải luyện tập thêm nhiều nữa', 'Nếu bạn muốn trau dồi thêm cái gì nữa thì tốt hơn là cần học thêm tiếng Hàn đi!', 'Đây không phải là một bài hát'...

Tuy nhiên cũng có rất nhiều cư dân mạng thẳng thắn gay gắt: 'Tôi đang nghe cái gì thế này? Gà gáy à?', 'Bạn là nghệ sĩ Việt Nam thật à? Quá thất vọng!'...

225612_r.jpg 

Một khán giả khuyên Chi Pu nên dừng hoạt động ca hát và diễn xuất lại, bởi theo khán giả này, không chỉ giọng hát mà diễn xuất của Chi Pu cũng rất tệ.

225613_r1.jpg 

Còn khán giả này thì cảm thấy 'phát rồ', thậm chí 'buồn nôn' khi nhìn và nghe Chi Pu hát. 

Việc Chi Pu vấp phải phản ứng cũng một phần do cô tung sản phẩm âm nhạc trùng với ngày ra ca khúc mới của nhóm nhạc Epik High và nữ ca sĩ IU.

Trước đó, Chi Pu lấn sân sang con đường ca hát bằng ca khúc Từ hôm nay và cũng nhận rất nhiều phản ứng trái chiều.

Ca khúc bị chê là giọng hát 'chưa tới', hình ảnh sến sẩm, nhận lượt dislike kỷ lục hơn 190.000, nhiều hơn cả lượt like.

Tuy nhiên Chi Pu bỏ ngoài tai những lời khen chê, vẫn vững vàng tinh thần để bước chân vào thị trường âm nhạc bằng sản phẩm thứ 2 Cho ta gần hơn.

Và lần Hàn tiến này của cô chắc chắn nằm trong kế hoạch đã vạch ra. Dù không nhận được nhiều lời khen như mong muốn nhưng hiện cái tên Chi Pu đã nằm trong top tìm kiếm của Hàn Quốc.