TIN TỨC

Đàm Vĩnh Hưng tái xuất, vẫn tỉ mỉ "vì chỉ tin mình"

Thứ sáu, 10/07/2020 08:06 GMT+7

(NLĐO) - Sau thời gian dài "mất tích", Đàm Vĩnh Hưng xác nhận quay lại showbiz bằng sản phẩm mới hoành tráng "Chuyện loài hoa dang dở".

Đàm Vĩnh Hưng tái xuất, vẫn tỉ mỉ vì chỉ tin mình - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm mọi thứ để đảm bảo sự tái xuất được hoàn chỉnh nhất

Vẫn là một Đàm Vĩnh Hưng tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất như thường thấy. Anh đã dành cả ngày lẫn đêm chỉ để trang trí bối cảnh cho buổi ra mắt sản phẩm mới "Chuyện loài hoa dang dở", diễn ra hôm nay 9-7.  

Đàm Vĩnh Hưng chơi trội khi mang cả không gian Đà Lạt vào buổi ra mắt album mới.  Đây là sự quay trở lại mạnh mẽ của Mr Đàm với âm nhạc, nhất là dòng nhạc bolero, sau một thời gian yên ắng vì dịch Covid-19. 

Không chỉ dồn tâm huyết cho dự án lần này, cả buổi ra mắt album mới cũng khiến "ông hoàng nhạc Việt" lo lắng không yên, tự tay chuẩn bị mọi thứ. 

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: "Tôi cứ thích làm mọi thứ như thế vì sợ giao cho người khác lại không đúng ý. Nhiều khi bận muốn chết nhưng vẫn cứ tự tay cắm chậu hoa, sửa cây cảnh. Chẳng ai "mượn" nhưng cứ thích thế vì cái bệnh "tự làm thì yên tâm hơn"". 

Nam ca sĩ cho dựng background là toàn bộ hình ảnh rừng cây ở Đà Lạt, phía trước là sân khấu chính với ngôi nhà gỗ, mô phỏng bối cảnh thành phố lãng mạn này. 

Thay vì một buổi họp báo ra mắt như thông thường, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho thi công cả một không gian đồ sộ. "Khách mời của Hưng phải cảm thấy mình được chào đón và cảm nhận đang lạc vào đúng không gian mà Hưng mang đến. Đó chính là sự đầu tư, tỉ mỉ và cực kỳ nghiêm túc làm việc" - nam ca sĩ bày tỏ.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03